Nhận định Cambridge United vs Northampton Town 01h30, ngày 09/10 (Football League Trophy)

Hoàng Phúc
thứ ba 8-10-2019 8:01:01 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Cambridge United vs Northampton Town: Nhận định, soi kèo bóng đá Cambridge United vs Northampton Town lúc 01h30 ngày 09/10 ở Football League Trophy.

Nhận định bóng đá Cambridge United vs Northampton Town

Cả Cambridge United vs Northampton Town đang có phong độ giống nhau với 2 thắng, 2 hòa và 1 thất bại ở 5 trận đấu gần nhất. Điều đó khiến giới đầu tư gặp khó, trong việc lựa chọn đội bóng để đặt niềm tin ở cuộc so tài tới đây. Hiện tại trên BXH, đội khách xếp ở vị trí thứ hai với 2 điểm sau 2 lượt trận, còn Cambridge United đứng cuối nhưng chưa thi đấu trận nào.

Về phía Northampton Town, thành tích của đội bóng này trong những chuyến hàng quân xa nhà là không tốt với chỉ có được 7 trong 15 điểm tối đa ở 5 trận đã qua. Ngoài ra, theo tỷ lệ châu Á thì đội khách cũng không có được kết quả tốt với 6/10 trận thua kèo vừa qua.

Bên kia chiến tuyến, Cambridge United không có được kết quả tốt ở những trận đấu đón tiếp đối thủ trên sân nhà. Thế nhưng bù lại đôi chủ nhà lại thành tích đối đầu tốt hơn. Ở trận đấu gặp gỡ gần nhất, Cambridge United đã giành thắng lợi với tỷ số 3-2. Không những thế, theo TLCA thì đội chủ nhà đã có 3/5 lần thắng kèo vừa qua.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Cambridge United vs Northampton Town: 0:0

Tỷ lệ O/U: 2 1/2

Thành tích đối đầu Cambridge United vs Northampton Town

Nhận định Cambridge United vs Northampton Town 01h30, ngày 09/10 (Football League Trophy)

Chuyên gia nhận định: Cambridge United

Dự đoán: Cambridge United 1-1 Northampton Town

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm