Nhận định Darlington vs Walsall 02h45, ngày 21/11 (FA Cup)

Hoàng Phúc
thứ tư 20-11-2019 3:00:03 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Darlington vs Walsall: Nhận định, soi kèo bóng Darlington vs Walsall lúc 02h45 ngày 21/11 thuộc FA Cup.

Nhận định bóng đá Darlington vs Walsall

Ở lượt về vòng 1 FA Cup, Darlington được chơi trên sân nhà để tiếp đón Walsall. Đội chủ nhà đang có lợi thế rất lớn với hai bàn thắng ghi được trên sân khách. Vậy nên 1 kết quả hòa là vừa đủ để họ đi tiếp vào gặp Oxford United ở vòng kế tiếp.

Dẫu vậy, phong độ của Darlington lại không tốt khi 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường họ đều không có được niềm vui trọn vẹn. Ở trận đấu mới đây đón tiếp đối thủ tại Blackwell Meadows, thì Darlington chỉ có được trận hòa 0-0. Hàng thủ đã lọt lưới tới 5 bàn chỉ trong cuộc đối tuần với Brackley Town vào cuối tuần qua.

Còn về phía đối diện, Walsall đang có thành tích tốt hơn đối thủ rất nhiều. Đội khách đang bất bại ở 3 trận đấu gần đây, trong đó có 2 thắng lợi liên tiếp. Chiến thắng 2-1 trước Cambridge United sẽ tiếp thêm nhiều động lực để họ tiếp tục kéo dài chuỗi trận tốt đó.

Thành tích đối đầu trong quá khứ lại đang cân bằng với mỗi đội giành được 1 thắng và còn lại 2 trận kết thúc với tỷ số hòa. Xét ở góc độ TLCA, chủ nhà đang không mang đến niềm tin khi thua 2/3 trận đã qua. Ngược lại, đội khach lại mang đến kết quả tốt với 2 thắng lợi trong 3 lần trước đó.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Darlington vs Walsall: 3/4:0

Tỷ lệ O/U: 2 3/4

Thành tích đối đầu Darlington vs Walsall

Nhận định Darlington vs Walsall 02h45, ngày 21/11 (FA Cup)

Chuyên gia nhận định: Walsall -3/4

Dự đoán: Darlington 0-2 Walsall

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm