Nhận định Liverpool vs Chelsea 22h30, 14/04 (vòng 34 Ngoại hạng Anh)

Dịch Phong
chủ nhật 14-4-2019 0:00:00 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Liverpool vs Chelsea lúc 22h30 ngày 14/04 ở vòng 34 Ngoại hạng Anh.

Nhận định bóng đá Liverpool vs Chelsea

Đương nhiên là cả hai đều không muốn mất điểm ở trận đấu này, một đội đang cạnh tranh ngôi vô địch còn một đội trong cuộc đua top 4. Liverpool được đánh giá cao hơn với lợi thế sân nhà thế nhưng có quá nhiều dớp đang đe dọa The Kop tiến đến ngôi vương mùa giải này, trước hết là trong cuộc chiến với Chelsea.

Chắc hẳn người hâm mộ vẫn chưa quên cú trượt chân đầy tiếc nuối của đội trưởng vĩ đại Gerrard đã ném đi bao hi vọng của cổ động viên Liverpool. Đó cũng chính là tình huống trong trận đấu với Chelsea. 5 lần đối đầu gần nhất, Liverpool đã không thể có được chiến thắng trước Chelsea với 3 kết quả hòa cùng 2 thất bại. Tệ hại hơn, 4 lần tiếp đón Chelsea tại Anfield, thầy trò HLV Jurgen Klopp đều không thể giành chiến thắng (thua 1 hòa 3).

Đánh giá về phong độ của hai đội hiện tại, cả hai đều đang thi đấu ấn tượng. Liverpool thắng tới 16/20 trận sân nhà gần nhất, hòa 3 và thua 1. Đó lại chính là thất bại trước Chelsea tại League Cup. Trong khi Chelsea cũng có được 3 chiến thắng liên tiếp gần nhất cùng với phong độ chói sáng của Eden Hazard.

Với những gì hai đội đang thể hiện, rất có thể trận đấu sẽ tiếp tục theo chiều hướng ảm đạm. Cả hai đều thận trọng sẽ khiến trận đấu khó xuất hiện bàn thắng.

>>>Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Liverpool vs Chelsea 0:3/4

Tỷ lệ O/U: 2 3/4

Thành tích đối đầu Liverpool vs Chelsea

Nhận định Liverpool vs Chelsea 22h30, 14/04 (vòng 34 Ngoại hạng Anh)

Thông tin lực lượng

Liverpool: Chamberlain chấn thương.

Chelsea: Blackman, Ginkel chấn thương.

Đội hình dự kiến

Liverpool (4-3-3): Alisson; Van Dijk, Robertson, Matip, Alexander-Arnold; Fabinho, Wijnaldum, Keita; Firmino, Mane, Salah.

Chelsea (4-3-3): Kepa; Rudiger, Azpilicueta, Luiz, Emerson; Jorginho, Kante, Loftus-Cheek; Higuain, Hazard, Hudson-Odoi.

Chuyên gia nhận định: Chelsea +3/4

Dự đoán: Liverpool 0-0 Chelsea

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm