Nhận định Newport County vs Grimsby Town 02h45, ngày 21/11 (FA Cup)

Hoàng Phúc
thứ tư 20-11-2019 3:00:05 +07:00 0 bình luận
Nhận định, Dự đoán bóng đá Newport County vs Grimsby Town: Nhận định, soi kèo bóng đá Newport County vs Grimsby Town lúc 02h45 ngày 21/11 thuộc giải FA Cup.

Nhận định bóng đá Newport County vs Grimsby Town

Cuộc chạm trán giữa Newport County vs Grimsby Town nằm trong khuôn khổ của cúp FA. Đội nào giành được chiến thắng sẽ đối đầu với Maldon & Tiptree ở vòng đấu tiếp theo. Trước đó hai đội đã hòa nhau 1 – 1 trên sân của Grimsby Town.

Xét về phong độ, thì Newport County đang tốt hơn với 3 trận bất bại ở 5 lần ra sân gần nhất. Hàng công của đội bóng này cũng đang đều đặng nổ súng ở những trận đấu đó. Ngoài ra, trong 5 lần đón tiếp các đối thủ tại Rodney Parade, thì họ giành được 2 thắng, 1 hòa và 2 thất bại. Với việc có được 1 bàn thắng trên sân khách, Newport County chỉ cần không đủ lọt lưới sẽ đi tiếp.

Bên kia chiến tuyến, Grimsby Town đã không biết đến mùi chiến thắng ở 5 trận gần đây trên mọi đấu trường. Tính rộng ra, họ cũng đã có đến 8/10 trận chỉ hòa và thua đã qua. Trong 3 lần xa nhà nhà mới nhất, đội bóng này chỉ giành được duy nhất 1 trận hòa. Không những thế, thành tích đối đầu cũng không củng hộ Grimsby Town khi ở lần đến sân Newport County ở mùa giải năm ngoái, họ đã ra về với thất bại.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Newport County vs Grimsby Town: 0:1/2

Tỷ lệ O/U: 2 1/4

Thành tích đối đầu Newport County vs Grimsby Town

Nhận định Newport County vs Grimsby Town 02h45, ngày 21/11 (FA Cup)

Chuyên gia nhận định: Newport County -1/2

Dự đoán: Newport County 1-0 Grimsby Town

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm