Nhận định Oxford United vs Portsmouth 01h45, ngày 09/10 (Football League Trophy)

Hoàng Phúc
thứ ba 8-10-2019 8:00:09 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Oxford United vs Portsmouth: Nhận định, soi kèo bóng đá Oxford United vs Portsmouth lúc 01h45 ngày 09/10 ở giải Football League Trophy.

Nhận định bóng đá Oxford United vs Portsmouth

Cả Oxford United và Portsmouth đều có được niềm vui ở những trận đấu đã qua của mình tại Football League Trophy. Hiện tại, hai đội đang xếp ở hai vị trí đầu tiên, nhưng đội chủ nhà đang thi đấu ít hơn một trận. Thế nên, cuộc chạm trán tới đây sẽ rất hấp dẫn và được nhiều sự chú ý.

Oxford United đang có chuỗi trận thi đấu ấn tượng, với 6 trận bất bại gần đây. Tính rộng ra, đội chủ nhà cũng chỉ có để thua duy nhất 1 trong 10 trận đấu đã qua. Sân Kassam cũng được Oxford United tận dụng rất tốt, với 8/9 trận không thua kể từ đầu giải.

Bên kia chiến tuyến, Portsmouth lại không có được chuỗi trận như đối chủ nhà. Đoàn quân của HLV Kenny Jackett có 7/14 trận không thắng trên mọi đấu trường đã qua. Hàng thủ của khách cũng không mang đến sự chắc chắn, khi đã thủng lưới ở 5/6 trận gần đây.

Trong quá khứ, hai đội đã có nhiều lần chạm trán với nhau và phần thắng nghiêng về Oxford United với 5 thắng, 4 hòa và 4 thua. Ngoài ra, giới đầu tư có thể yên tâm đặt niềm tin vào đội chủ nhà, khi biết rằng đội chủ sân Kassam đã thắng kèo ở 4/6 trận vừa qua theo TLCA.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Oxford United vs Portsmouth: 0:0

Tỷ lệ O/U: 2 3/4

Thành tích đối đầu Oxford United vs Portsmouth

Nhận định Oxford United vs Portsmouth 01h45, ngày 09/10 (Football League Trophy)

Chuyên gia nhận định: Oxford United

Dự đoán: Oxford United 3-1 Portsmouth

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm