Nhận định Reading vs Queens Park Rangers 02h30, ngày 27/12 (Hạng Nhất Anh)

Hoàng Phúc
thứ năm 26-12-2019 3:01:20 +07:00 0 bình luận
Nhận định, soi kèo, dự đoán bóng đá Reading vs Queens Park Rangers lúc 02h30 ngày 27/12 ở giải Hạng Nhất Anh.

Nhận định bóng đá Reading vs Queens Park Rangers

Ở vòng đấu 24, Queens Park Rangers sẽ có chuyến làm khách trên sân Madejski của Reading. Hiện tại trên BXH thì hai đội đều đang nằm ở nửa dưới và khoảng cách của cả hai đang là bằng đúng 2 trận thắng. Phong độ của cả hai không được tốt, thế nên cuộc chạm trán tới sẽ là cơ hội để hai đội hy vọng có được niềm vui để làm động lực cho chặng đường còn lại của mùa giải.

Về phía Reading, sau 23 trận đấu, họ mới chỉ có được 32 điểm, tạm xếp ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng. Một thành tích được coi là tạm ổn đối với Reading ở thời điểm hiện tại. Lối chơi của Reading ở mùa giải năm nay mang thiên hướng thực dụng hơn. Bằng chứng là họ mới chỉ để thủng lưới 27 bàn, thành tích tốt thứ 6 giải đấu. Khi có bàn thắng dẫn trước, Reading rất lợi hại trong việc bảo vệ lợi thế của mình và chờ cơ hội phản công bằng những đường bóng dài. Tuy vậy, vấn đề của họ ở thời điểm hiện tại là việc quá kém cỏi trong khâu ghi bàn. Đồng thời, hàng phòng ngự cũng thường xuyên lúng túng khi phải đối mặt với những cầu thủ lắt léo.

Ở bên phía đối diện, Queen Park Rangers cũng không có được một phong độ khá hơn. Hiện tại, họ đang xếp ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng với 32 điểm. Chuỗi 3 trận bất bại của họ đã chấm dứt sau trận thua muối mặt 5-2 trước Barnsley. Queen Park Rangers mùa này thường xuyên thi đấu bằng việc kiểm soát thế trận, tận dụng khả năng di chuyển của hàng công để đưa ra những đường chọc khe tạo cơ hội ghi bàn. Họ cũng liên tục gây áp lực lên đối thủ bằng việc pressing hay áp sát nhanh để giành lại quyền kiểm soát bóng. Tuy nhiên, khả năng phòng ngự ở hai cánh hay bảo toàn lợi thế vẫn là điểm yếu cố hữu của đội bóng.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Reading vs Queens Park Rangers: 0:1/4

Tỷ lệ O/U: 2 3/4

Thành tích đối đầu Reading vs Queens Park Rangers

Nhận định Reading vs Queens Park Rangers 02h30, ngày 27/12 (Hạng Nhất Anh)

Chuyên gia nhận định: Queens Park Rangers +1/4

Dự đoán: Reading 0-1 Queens Park Rangers

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm