Nhận định Sunderland vs Grimsby Town 01h45, ngày 09/10 (Football League Trophy)

Hoàng Phúc
thứ ba 8-10-2019 8:01:00 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Sunderland vs Grimsby Town: Nhận định, soi kèo bóng đá Sunderland vs Grimsby Town lúc 01h45 ngày 09/10 ở giải Football League Trophy.

Nhận định bóng đá Sunderland vs Grimsby Town

Cuộc chạm trán giữa Sunderland vs Grimsby Town nằm trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng A của Football League Trophy. Ở lượt trận trước, Grimsby Town đã phải chấp nhận trắng tay, còn Sunderland được nghỉ ngơi. Vậy nên, hai đội đang tạm đứng ở hai vị trí cuối cùng trên BXH.

Về phía đội chủ nhà, Sunderland đang xếp thứ 6 ở giải League One và phong độ của mèo đen cũng là khá tốt. Trong 10 trận đấu gần đây, đội chủ sân Stadium of Light có 8 trận bất bại, trong đó 6 lần giành trọn vẹn ba điểm. Sân nhà cũng đang là điểm tựa cho Sunderland khi chưa thua trận nào đón tiếp các đối thủ kể từ đầu mùa giải.

Bên kia chiến tuyến, Grimsby Town lại đang không có được thành tích tốt như đối chủ nhà. Đội khách đã không thắng ở 6/10 trận vừa qua. Không những thế, hàng thủ cũng không cho thất sự chắc chắn khi liên tiếp để lọt lưới. Những chuyến xa nhà, cũng không mang đến nhiều niềm vui, với chỉ 2 trận thắng trong 5 lần làm khách của Grimsby Town gần đây.

Thành tích đối đầu cũng đang ủng hộ đội chủ nhà. Trong 4 lần chạm trán trước đây, Sunderland giành tới 3 thắng lợi. Trong lần làm khách tại Stadium of light, Grimsby Town đã nhận thất bại với tỷ số 3-1 và nhiều khả năng kết quả đó sẽ lại được tái diễn ở cuộc so tài tới đây.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Sunderland vs Grimsby Town: 0:1 1/4

Tỷ lệ O/U: 3

Thành tích đối đầu Sunderland vs Grimsby Town

Nhận định Sunderland vs Grimsby Town 01h45, ngày 09/10 (Football League Trophy)

Chuyên gia nhận định: Sunderland -1 1/4

Dự đoán: Sunderland 2-0 Grimsby Town

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm