Tỷ lệ kèo Chelsea vs West Ham 22h00, 30/11 (Vòng 14 Ngoại hạng Anh)

Yến Uyển
thứ bảy 30-11-2019 3:30:04 +07:00 0 bình luận
Tỷ lệ kèo, dự đoán bóng đá Chelsea vs West Ham lúc 22h00 ngày 30/11 thuộc vòng 14 Ngoại hạng Anh.

Tỷ lệ kèo bóng đá Chelsea vs West Ham 0:1 3/4

Chelsea đang có dấu hiệu sa sút về phong độ khi họ chỉ thắng có 2 trận trong số 6 trận mới đây tại mọi đấu trường tham dự. Tuy nhiên, giới điều khiển thị trường vẫn đánh giá cao đội bóng London ở trận đấu đêm nay tại Ngoại hạng Anh. Chính xác hơn, giới cầm cân nảy mực đã khiến không ít nhà đâu tư bất ngờ khi để Chelsea ra sân với TLCA -1 3/4 – mốc tỷ lệ buộc thầy trò HLV Frank Lampard phải thắng cách biệt từ 2 bàn trở lên mới có thể thắng theo châu Á.

Công bằng, các nhà điều hành châu Á có căn cứ khi đưa ra nhận định trên. Nếu chỉ tính tại Ngoại hạng Anh, Chelsea vẫn là cái tên đáng tin với giới đầu tư khi thắng 6 và chỉ thua đúng 1 trận (trên sân của Man City) ở 7 vòng đấu vừa rồi. Lưu ý, The Blues chỉ thua theo châu Á 1 lần và sở hữu 5 chiến thắng ở chuỗi trận kể trên.

Đối lập với phong độ ổn định của đội bóng hàng xóm, West Ham bước vào trận derby London đêm nay với bộ mặt kém cỏi. Tính tại mọi đấu trường, đội bóng có biệt danh “Búa tạ” vừa có mạch 8 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng. Giới đầu tư cần biết thêm, West Ham thua theo châu Á tới 7 trận trong chuỗi trận vừa rồi.

Dự đoán: Chelsea 3-0 West Ham

>>>Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm