Tỷ lệ kèo Man City vs Chelsea 00h30, 24/11 (Vòng 13 Ngoại hạng Anh)

Yến Uyển
thứ bảy 23-11-2019 2:00:02 +07:00 0 bình luận
Tỷ lệ kèo, dự đoán bóng đá Man City vs Chelsea lúc 00h30 ngày 24/11 thuộc vòng 13 Ngoại hạng Anh.

Tỷ lệ kèo bóng đá Man City vs Chelsea 0:1 1/4

Nhìn vào định mức lợi nhuận Man City -1 1/4, phần lớn giới đầu tư đều bất ngờ bởi lúc này đội bóng thành Manchester đang có phong độ không tốt. Hơn nữa, đối thủ của Man City ở trận đấu này là cái tên đáng gờm và đang có phong độ cao là Chelsea.

Nhưng nếu quan sát kỹ hơn, giới mộ điệu dễ dàng nhận thấy giới cầm cân nảy mực có lý do khi “thách” cửa trên Man City với TLCA lên tới hơn một trái (-1 1/4). Dù vừa có 2 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng (thua Liverpool tại Ngoại hạng Anh và hòa Atalanta tại Champions League) song nhờ lợi thế sân nhà, Man City vẫn được giới điều khiển đánh giá cao. Tính tại mọi mặt trận tham dự, Man City đang có mạch 4 trận sân nhà toàn thắng. Trong đó, họ ghi tới 13 bàn thắng (trung bình 3,25 bàn mỗi trận) và chỉ để thủng lưới 3 bàn thua.

Đối với Chelsea, đội bóng London cũng hiểu rõ Man City nguy hiểm như thế nào khi được chơi trên sân nhà Etihad. Cần nhớ, ở trận đấu gần nhất tại Etihad, Chelsea đã để phơi áo với tỷ số thua 0-6 trước Man City. Xa hơn, thầy trò HLV Frank Lampard thua tới 7 trong số 10 trận vừa rồi làm khách trên sân của Man City tại Premier League.

Đội hình dự kiến

- Man City (4-3-3): Ederson, Mendy, Fernandinho, J.Stones, K.Walker, D.Silva, Rodrigo, D.Bruyne, Sterling, Agüero, Mahrez.
- Chelsea (4-3-3): Kepa, Emerson, Tomori, Zouma, Azpilicueta, Kovacic, Jorginho, Kanté, Mount, Abraham, Willian.

Dự đoán: Man City 3-1 Chelsea

>>>Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm