Nhận định Copenhagen vs The New Saints 00h45, 01/08 (lượt về vòng sơ loại thứ 2 Champions League)

Ngọc Lan
thứ hai 29-7-2019 13:18:37 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Copenhagen vs The New Saints lúc 00h45, 01/08 ở lượt về vòng sơ loại thứ 2 Champions League.

Nhận định, dự đoán Copenhagen vs The New Saints

Copenhagen là 1 đội bóng giàu truyền thống bậc nhất làng túc cầu Đan Mạch, việc họ sở hữu tới 13 chức vô địch nước nhà (trong đó có 3 lần đăng quang ở 4 mùa giải gần đây) và 8 chức vô địch cúp QG chính là những minh chứng rõ ràng nhất. Vậy nên Copenhagen cũng thường xuyên được tham dự 2 cúp châu âu và không ít lần họ đã lọt qua vòng bảng vào tới vòng loại trực tiếp.

The New Saints thống trị làng túc cầu Xứ Wales với 8 chức vô địch liên tiếp ở 8 mùa giải từ mùa bóng 2011/2012 cho tới nay và họ cũng thường xuyên được góp mặt ở vòng loại của giải đấu này nhưng thành tích tốt nhất của The New Saints chỉ là vòng tới vòng sơ loại thứ 3 ở mùa trước, đây cũng là thành tích tốt nhất của họ ở sân chơi châu lục. Rõ ràng, The New Saints không thể so bì được với Copenhagen về mặt thành tích lẫn kinh nghiệm thi đấu ở sân chơi này.

Ngoài lợi thế sân bãi ở trận này thì với chiến thắng 0-2 trên sân của The New Saints ở trận lượt đi, với 2 bàn làm vốn các cầu thủ Copenhagen cũng sẽ có được cả tâm lý thi đấu thoải mái lẫn sự tự tin cao ở trận lượt về này. Hơn nữa, Copenhagen cũng đang có được khởi đầu mùa giải năm nay ấn tượng, nếu tính cả chiến thắng ở trận lượt đi giữa 2 đội lẫn giải quốc nội thì Copenhagen đang có tới 4 chiến thắng liên tiếp ở 4 lần ra quân vừa qua mà trận nào hàng công của họ cũng có được ít nhất 2 bàn thắng trở lên vào lưới đối phương sau mỗi trận.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Copenhagen vs The New Saints: 0:2 1/4

Tỷ lệ O/U: 3

Thành tích đối đầu Copenhagen vs The New Saints

Nhận định Copenhagen vs The New Saints 00h45, 01/08 (lượt về vòng sơ loại thứ 2 Champions League)

Chuyên gia nhận định: Copenhagen -2 1/4

Dự đoán: Copenhagen 4-0 The New Saints
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm