Nhận định Olympiacos vs Tottenham 23h55, ngày 18/09 (Cúp C1 Châu Âu)

Hoàng Phúc
thứ tư 18-9-2019 2:31:00 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Olympiacos vs Tottenham lúc 23h55 ngày 18/09 thuộc giải Cúp C1 Châu Âu – Champions League.

Nhận định bóng đá Olympiacos vs Tottenham

Olympiacos đang thể hiện phong độ cao ở giải VĐQG Hy Lạp, với 3 trận toàn thắng. Tính rộng ra trên mọi đấu trường, đội chủ nhà có chuỗi 10 trận bất bại liên tiếp. Sân nhà Georgios Karaiskakis xứng đáng là nơi “đi dễ khó về” cho mọi đối thủ, khi đoàn quân của Pedro Martins toàn thắng ở cả 5 trận gần nhất.

Không những thế, hàng công của đội chủ nhà đã ghi đến 13 bàn, trong khi hàng phòng ngự thể hiện sự chắc chắn với chỉ 1 lần duy nhất lọt lưới ở 5 trận đã qua. Tuy nhiên, khi ra đấu trường Châu thì Olympiacos không được đánh giá cao, điều đó được thể hiện qua tỷ lệ kèo 1/2:0.

Bên kia chiến tuyến, á quân của Champions League mùa trước lại đang không có được thành tích tốt, với 3/5 trận không biết đến mùi chiến thắng. HLV Mauricio Pochettino cũng không có được lực lượng mạnh nhất, khi Juan Foyth và Lo Celso chắc chắn ngồi ngoài vì chấn thương. Trong khi Sessegnon và Walker-Peters bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội khách sẽ dựa nhiều vào bộ đôi tiền đạo Son Heung Min và Harry Kane đang nổ súng đều đặn trong thời gian qua. Thế nhưng, với những gì đội chủ nhà thể hiện trong thời gian qua, thì một trận hòa nhiều khả năng sẽ xảy ra.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Olympiacos vs Tottenham: 1/2:0

Tỷ lệ O/U: 2 1/2

Thành tích đối đầu Olympiacos vs Tottenham

Nhận định Olympiacos vs Tottenham 23h55, ngày 18/09 (Cúp C1 Châu Âu)

Chuyên gia nhận định: Olympiaco +1/2

Dự đoán: Olympiacos 1-1 Tottenham

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm