Nhận định Manchester United vs AZ Alkmaar 03h00, ngày 13/12 (Cúp C2 châu Âu)

Hoàng Phúc
thứ hai 9-12-2019 17:17:58 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Manchester United vs AZ Alkmaar: Nhận định, soi kèo bóng Manchester United vs AZ Alkmaar lúc 03h00 ngày 13/12 thuộc giải Europa League/ Cúp C2 châu Âu.

Nhận định bóng đá Manchester United vs AZ Alkmaar

Lượt trận thứ 6 bảng L Europa League, Manchester United sẽ tiếp đón AZ Alkamaar trên sân nhà Old Trafford. Đương nhiên chủ nhà được đánh giá cao hơn những sẽ không hề dễ dàng khi mà đôi khách cũng có kết quả tốt trong thời gian qua.

Manchester United đang trải qua chuỗi trận khá tốt, với 4/5 trận bất bại gần nhất. Đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang có được tâm lý hưng phấn sau 2 thắng lợi liên tiếp trước Tottenham và đặc biệt là Man City cuối tuần qua trong trận derby. Không những thế, Rashford đang có được phong độ cao với liên tiếp nổ súng vừa qua. Sân Old Trafford cũng đang mang lại kết quả tốt với 5 trận vừa qua bất bại khi đón tiếp các đối thủ.

Ở phía đối diện, AZ Alkmaar còn có phong độ tốt hơn với 8/10 trận thắng gần đây. Để có tâm lý tốt trước chuyến làm khách tại nước Anh, họ đã đánh bại Zwolle với tỷ số 3-0. Sân khách cũng mang đến thành tích ấn tượng cho AZ Alkmaar với 5 trận bất bại và trong đó có 4 thắng lợi.

Với những gì mà hai đội đã thể hiện, nhiều khả năng lần chạm trán này giữa hai đội sẽ kết thúc với tỷ số hòa.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Manchester United vs AZ Alkmaar: 0:1/2

Tỷ lệ O/U: 2 1/2

Thành tích đối đầu Manchester United vs AZ Alkmaar

Nhận định Manchester United vs AZ Alkmaar 03h00, ngày 13/12 (Cúp C2 châu Âu)

Chuyên gia nhận định: AZ Alkmaar +1/2

Dự đoán: Manchester United 1-1 AZ Alkmaar

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm