Nhận định Trabzonspor vs Krasnodar 02h00, ngày 25/10 (Cúp C2 Châu Âu)

Hoàng Phúc
thứ năm 24-10-2019 13:00:04 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Trabzonspor vs Krasnodar: Nhận định, soi kèo bóng đá Trabzonspor vs Krasnodar lúc 02h00 ngày 25/10 ở giải Cúp C2 Châu Âu – Europa League.

Nhận định bóng đá Trabzonspor vs Krasnodar

Loạt trận thứ 3 vòng bảng Europa League, Trabzonspor được chơi trên sân nhà tiếp đón đối thủ Krasnodar. Hiện tại trên bảng xếp hạng, cả hai đang xếp lần lượt ở những vị trí cuối bảng. Đây cũng là điều dể hiểu, bởi hai đội mới lần đầu tham dự Europa League.

Nếu xét về phong độ, Trabzonspor có két quả tốt hơn với 4 trận bất bại liên tiếp ở 5 lần ra sân trên mọi đấu trường gần nhất. Đại diện của Thụy Sỹ cũng đang sở hữu hàng công ấn tượng, với hiệu suất hơn 2 bàn/ trận đã qua. Sân Senol Gunes cũng đang mang lại những tín hiệu tích cực cho đội chủ nhà, với chỉ duy nhất 1 thất bại trong 5 lần vừa qua đón tiếp các đối thủ.

Ở chiều ngược lại, Krasnodar vẫn chưa giành được bất kỳ điểm số nào ở Europa League năm nay. Thành tích thời gian qua của đội bóng nước Nga cực kỳ bết bát, khi họ để thua tới 5 trong 10 trận gần nhất. Trong khi hàng thủ thường để lộ những khoảng trống lộ liễu thì hàng công đang đánh mất bản năng săn bàn vốn có của mình.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Trabzonspor vs Krasnodar: 0:0

Tỷ lệ O/U: 2 3/4

Thành tích đối đầu Trabzonspor vs Krasnodar

Nhận định Trabzonspor vs Krasnodar 02h00, ngày 25/10 (Cúp C2 Châu Âu)

Chuyên gia nhận định: Trabzonspor

Dự đoán: Trabzonspor 2-0 Krasnodar

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm