Mèo tiên tri dự đoán MU vs AC Milan 23h30, 03/08 (ICC 2019)

Dịch Phong
thứ bảy 3-8-2019 4:50:00 +07:00 0 bình luận
Trước trận MU vs AC Milan diễn ra vào lúc 23h30 ngày 03/08, chú mèo tiên tri Cass đã đưa ra dự đoán thú vị về kết quả cuộc đọ sức rất đáng chú này.

Mèo tiên tri dự đoán MU thắng tối thiểu AC Milan

Chú mèo Cass đã đưa ra dự đoán khá nhanh ở trận đấu giữa MU vs AC Milan. Đó là chiến thắng dành cho MU với chỉ 1 bàn thắng. Những kết quả trước đó của hai đội đang cho thấy đó là một dự đoán hợp lý. Trước đó, MU có chiến thắng 1-0 trước Kristiansund và thắng 1-0 trước Inter, một đội bóng khác của Italia.

Trong khi đó, AC Milan lại thể hiện sự ngập ngừng và chậm chạp của mình với cả 2 thất bại với cùng tỷ số 0-1 tại ICC 2019. Không có sự bất ngờ nào đến từ đội bóng thành Milan, kể từ trận đấu với Bayern cho tới trận gặp Benfica. Bởi trong quá khứ, AC Milan từng có chiến thắng tới 4-0 trước Bayern. Nhưng vào lúc này, họ quá cầu toàn và không bất ngờ nếu họ tiếp tục chơi thực dụng dẫn tới thất bại.

Chú mèo Cass ngoài dự đoán MU chiến thắng đã lựa chọn Under 2.5 ở trận đấu này. Nhiều khả năng MU tiếp tục trên đà thăng hoa và giành chiến thắng với cách biệt từ 1 cho tới 2 bàn. Cùng với đó là khả năng cao AC Milan tiếp tục không có bàn thắng tại ICC 2019.

Kết quả đó thực sự không quá bất ngờ khi mà lực lượng của AC Milan đang dần trẻ hóa. Họ cần nhiều hơn sự thử nghiệm với lực lượng chính và dự bị đều ở mức độ chuyên môn khá tương đồng.

>>>Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Thống kê bên lề

- MU thắng 5 trận gần nhất, thắng 4/5 kèo châu Á gần nhất.

- AC Milan toàn thua cả 2 trận gần nhất với tỷ số 0-1.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm