Nhận định Famalicao vs Vitoria Guimaraes, 22h30 ngày 08/02 (VĐQG Bồ Đào Nha) 

Hoàng Thanh
thứ bảy 8-2-2020 0:30:41 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán, soi kèo bóng đá Famalicao vs Vitoria Guimaraes lúc 22h30 ngày 08/02 ở giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Nhận định bóng đá Famalicao vs Vitoria Guimaraes

Vitoria Guimaraes từng về đích thứ 5 ở mùa giải trước, giành được thành tích khá tốt. Tuy nhiên, mọi chuyện trong năm nay lại không được suôn sẻ, khi họ vừa bị loại khỏi Europa League, vừa chơi không tốt ở giải quốc nội. Sau 19 lượt trận, Vitoria Guimaraes chỉ mới có 32 điểm, tạm đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng. 3 trận gần nhất, họ đều nhận những thất bại.

Bên kia chiến tuyến, Famalicao đang có phong độ ổn hơn Vitoria de Guimaraes với việc xếp trên 2 bậc và 7 điểm. Đoàn quân của HLV João Pedro Sousa đã có được 9 chiến thắng, hòa 5 và chỉ phải nhận thất bại 5 trận. Đáng chú ý, họ chỉ là tân binh ở mùa giải năm nay, đồng thời không có nhiều sự bổ sung nhân sự từ đầu mùa đến giờ.

Trong quá khứ, Vitoria Guimaraes chiếm ưu thế khi bất bại hoàn toàn trong những lần gặp gỡ Famalicao, với 2 chiến thắng và 2 trận hòa. Cũng chính điều này đã khiến đội khách được nằm cửa trên với mức chấp 1/4:0. Tuy vậy, phong độ hiện tại khó mà khiến giới đầu tư đặt niềm tin vào Vitoria Guimaraes. chỉ cận 1 trận hòa là đủ để đội chủ nhà giành ưu thế.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Famalicao vs Vitoria Guimaraes: 1/4:0

Tỷ lệ O/U: 2 1/2

Thành tích đối đầu Famalicao vs Vitoria Guimaraes

Nhận định Famalicao vs Vitoria Guimaraes, 22h30 ngày 08/02 (VĐQG Bồ Đào Nha) 

Chuyên gia nhận định: Famalicao +1/4

Dự đoán: Famalicao 1-1 Vitoria Guimaraes

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm