Nhận định Kortrijk vs Royal Excel Mouscron 02h30, ngày 14/12 (VĐQG Bỉ)

Hoàng Phúc
thứ sáu 13-12-2019 3:00:43 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Kortrijk vs Royal Excel Mouscron: Nhận định, soi kèo bóng đá Kortrijk vs Royal Excel Mouscron lúc 02h30 ngày 14/12 thuộc giải VĐQG Bỉ.

Nhận định bóng đá Kortrijk vs Royal Excel Mouscron

Tại vòng 19 của giải VĐQG Bỉ, Kortrijk sẽ được chơi trên sân nhà để tiếp đón Royal Excel Mouscron. Hiện tại, hai đội đang đứng ở nữa cuối trên BXH. Khoảng cách của hai đội đang bắng 7 điểm. Đây cũng là trận đấu diễn ra sớm nhất vòng.

Xét về phong độ, Kortrijk đang thể hiện bộ mặt khá tốt 4/5 trận bất bại đã qua ở mọi đấu trường. Hàng phòng ngự chính là điểm tựa lớn lao cho chủ nhà khi mới nhận có 4 bàn thua ở những cuộc đấu kể trên. Trong khi hàng công cũng liên tiếp làm rung mảnh lưới đối phương. Ở lần gần nhất đón khách tại sân Guldensporen Stadion, chủ nhà đã có thắng lợi 2-1 trước Eupen.

Ở phía đối diện, Royal Excel Mouscron đang có thành tích kém hơn so với chủ nhà. Họ có đến 5 trận gần đây không được hưởng niềm vui chiến thắng. Ở lần làm khách mới nhất, Royal Excel Mouscron đã phải nhận thất bại khi ra về. Vậy nên sẽ rất khó để họ nghĩ đến một kết quả khả quan, dù chỉ là 1 điểm ở cuộc so tài tới đây. Hơn nữa, 5 lần chạm trán mới nhất, thì Royal Excel Mouscron chỉ thắng 2 và thua 3.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Kortrijk vs Royal Excel Mouscron: 0:1/2

Tỷ lệ O/U: 2 3/4

Thành tích đối đầu Kortrijk vs Royal Excel Mouscron

Nhận định Kortrijk vs Royal Excel Mouscron 02h30, ngày 14/12 (VĐQG Bỉ)

Chuyên gia nhận định: Royal Excel Mouscron +1/2

Dự đoán: Kortrijk 1-2 Royal Excel Mouscron

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm