Nhận định Odra Opole vs Arka Gdynia 22h30, 26/09 (vòng 1 Cúp QG Ba Lan)

Hạ Lan
thứ ba 24-9-2019 19:47:20 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Odra Opole vs Arka Gdynia lúc 22h30, 26/09 ở vòng 1 Cúp QG Ba Lan.
Nhận định, dự đoán Odra Opole vs Arka Gdynia
Trong khi Odra Opole chỉ là 1 đội bóng hiện đang góp mặt tại giải hạng 2 trong hệ thống các giải đấu của liên đoàn bóng đá Ba Lan thì Arka Gdynia lại đang tham dự sân chơi cao nhất của làng túc cầu nước nhà là giải VĐQG Ba Lan. Vậy nên, về mặt chất lượng chuyên môn chung lẫn sự đồng đầu ở cả 3 tuyến của dàn cầu thủ thì Odra Opole hoàn toàn thua kém so với Arka Gdynia.
Cho tới thời điểm này của mùa giải thì Odra Opole đang là đội có khởi đầu tệ hại nhất ở tất cả các giải đấu trong hệ thống của LĐBĐ Ba Lan. Cụ thể, sau 10 vòng đấu đầu tiên tại giải hạng 2 Ba Lan thì Odra Opole chỉ mới giành được có vỏn vẹn 3 điểm (thua 7, hòa 3) và hiện họ đã tụt xuống vị trí cuối cùng trên BXH. Đáng lưu ý, trong đó có tới 6 trận hàng công của Odra Opole không có bàn thắng (3 trận sân nhà).
Arka Gdynia cũng đã có 1 khởi đầu không được như ý ở mùa này khi họ không thắng cả 6 vòng đấu đầu tiên tại giải VĐQG Ba Lan, tuy nhiên thời gian gần đây Arka Gdynia đã có được những tiến bộ rất đáng ghi nhận với 3 chiến thắng ở 4 lần ra quân gần đây nhất, trong đó có 2 trận thắng Arka Gdynia còn giữ sạch lưới nhà. Đặc biệt, ở trận thắng vừa qua trên sân khách hàng công của Arka Gdynia đã có tới 4 bàn vào lưới đối phương.
>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay
Tỷ lệ Odra Opole vs Arka Gdynia: 1/4:0
Tỷ lệ O/U: 2 3/4
Thành tích đối đầu Odra Opole vs Arka Gdynia
Nhận định Odra Opole vs Arka Gdynia 22h30, 26/09 (vòng 1 Cúp QG Ba Lan)
Chuyên gia nhận định: Arka Gdynia -1/4
Dự đoán: Odra Opole 1-3 Arka Gdynia
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm