Nhận định RKC Waalwijk vs Sparta Rotterdam 02h00, ngày 22/02 (VĐQG Hà Lan)

Hoàng Phúc
thứ sáu 21-2-2020 3:01:10 +07:00 0 bình luận
Nhận định, soi kèo, dự đoán bóng đá RKC Waalwijk vs Sparta Rotterdam lúc 02h00 ngày 22/02 ở giải VĐQG Hà Lan.

Nhận định bóng đá RKC Waalwijk vs Sparta Rotterdam

Vào cuối tuần này, Waalwijk được chơi trên sân nhà để tiếp đón Sparta Rotterdam trong khuôn khổ vòng 24 của giải VĐQG Hà Lan. Hiện tại để cả hai đều có những kết quả giống nhau, khiến giới đầu tư gặp khó trong việc lựa chọn để gửi gắm niềm tin.

Phong độ của Waalwijk đang quá tệ, khi không thắng ở 5 vòng đấu gần nhất. Điều đó, khiến chủ nhà đang xếp cuối cùng với chỉ 12 điểm và kém thứ hạng an toàn là 4 trận thắng. Nếu tiếp tục sảy chân, thì Waalwijk sẽ sớm phải xuống chơi ở hạng dưới từ mùa giải sau. Sân Mandemakers Stadion không mang đến nhiều niềm vui, khi chủ nhà đã không thắng ở 4/5 lần đón khách trước đây.

Ở chiều ngược lại, Sparta Rotterdam có thành tích tốt hơn chút xíu so với chủ nhà. Cụ thể, đội khách đã bất bại ở 5/10 lần ra sân gần đây. Hàng công vẫn đang nổ súng, nhưng hàng thủ lại cho thấy sự thiếu chắc chắn khi để lọt lưới đã qua. Lịch sử đối đầu đang ủng hộ Sparta Rotterdam, khi thắng 4 và thua 1 trong 5 lần đụng độ mới nhất. Ở chuyến làm khách mùa giải năm ngoái, họ đã giành được chiến thắng và vậy thắng lợi nữa sẽ giành cho Sparta Rotterdam sau 90 phút.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ RKC Waalwijk vs Sparta Rotterdam: 0:0

Tỷ lệ O/U: 2 3/4

Thành tích đối đầu RKC Waalwijk vs Sparta Rotterdam

Nhận định RKC Waalwijk vs Sparta Rotterdam 02h00, ngày 22/02 (VĐQG Hà Lan)

Chuyên gia nhận định: Sparta Rotterdam

Dự đoán: RKC Waalwijk 1-2 Sparta Rotterdam

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm