Nhận định Royal Antwerp vs RSC Anderlecht 02h30, ngày 28/12 (VĐQG Bỉ)

Hoàng Phúc
thứ ba 24-12-2019 17:07:23 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Royal Antwerp vs RSC Anderlecht: Nhận định, soi kèo bóng đá Royal Antwerp vs RSC Anderlecht lúc 02h30 ngày 28/12 thuộc giải VĐQG Bỉ.

Nhận định bóng đá Royal Antwerp vs RSC Anderlecht

Vào cuối tuần này, RSC Anderlecht có chuyến làm khách đến sân Bosuilstadion của Royal Antwerp thuộc khuôn khổ của vòng 21 giải VĐQG Bỉ. Hiện tại trên BXH, chủ nhà đang đứng thứ 2 với 38 điểm giành được và kém đội dẫn đầu 8 điểm nhưng lại đá nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, đội khách xếp vị trí số 10 với chỉ 26 điểm qua 20 trận đã đấu.

Phong độ của Royal Antwerp cũng đang tốt hơn, với việc bất bại ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Ở cuối tuần trước, họ đã giành được 1 điểm trên sân của đội bóng cũ Công Phượng. Hàng công vẫn nhả đạn liên tục, còn hàng thủ cho thấy sự vững chắc với việc chỉ để lọt lưới có 4 bàn ở những trận kể trên. Sân nhà cũng đang mang đến kết quả tốt cho họ, với 5 lần bất bại khi đón tiếp các đối thủ trước đây.

Ở phía đối diện, RSC Anderlecht lại không có được thành tích như đội chủ nhà. Họ đã không thắng ở 6 trong 10 trận gần đây ở các đấu trường. Hàng công đang là vấn đề lớn của đội khách, với việc chỉ có 24 lần làm rung mảnh lưới đối phương kể từ đầu giải và lọt top ghi bàn ít nhất. Sân khách cũng không mang lại điều tích cực, với việc 3/5 trận không thắng đã qua. Ở lần làm khách ở mùa giải trước, RSC Anderlecht cũng chỉ có được 1 điểm ra về. Vậy nên, có thể ở lần này sẽ làm thất bại nếu nhìn vào kết quả vừa qua.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Royal Antwerp vs RSC Anderlecht: 0:1/2

Tỷ lệ O/U: 2

Thành tích đối đầu Royal Antwerp vs RSC Anderlecht

Nhận định Royal Antwerp vs RSC Anderlecht 02h30, ngày 28/12 (VĐQG Bỉ)

Chuyên gia nhận định: Royal Antwerp -1/2

Dự đoán: Royal Antwerp 2-1 RSC Anderlecht

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm