Nhận định Dortmund vs Bayern Munich, 23h30 26/05, bóng đá Đức

Yên Lãng
thứ ba 26-5-2020 9:46:18 +07:00 0 bình luận
Nhận định Dortmund vs Bayern Munich lúc 23h30 ngày 26/05, vòng 28 bóng đá Đức. Dự đoán, soi kèo Dortmund đấu với Bayern Munich chính xác.

Nhận định bóng đá Dortmund đấu với Bayern Munich

Trận lượt về giữa Borussia Dortmund và Bayern Munich được xem là trận đấu quyết định tới ngôi vô địch của giải VĐQG Đức 2019/20. Dễ hiểu khi họ đang là những đội bóng đứng đầu trên BXH. Trong đó, Bayern Munich xếp ở vị trí số 1 với 61 điểm và hơn đội xếp thứ 2 Dortmund khoảng cách 4 điểm.

Với hoàn cảnh hiện tại, Hùm xám xứ Bavaria sẽ chạm một tay vào ngôi vô địch nếu giành trọn 3 điểm ở trận derby nước Đức diễn ra đêm nay. Tuy nhiên, đây được xem là nhiệm vụ không hề dễ dàng bởi thầy trò HLV H. Flick phải thi đấu xa nhà. Thực tế, một kết quả hòa trên sân Signal-Iduna-Park của Dortmund không phải kết quả quá thất vọng.

Về phần đội chủ nhà, Dortmund bằng mọi giá phải thắng ở trận cầu “6 điểm” này bởi chỉ có như vậy mới giúp họ nuôi hy vọng vô địch. Tuy nhiên, với đội hình non trẻ và vắng một loạt trụ cột bởi chấn thương (gồm Reus, Witsel, Zagadou và Schulz), cơ hội chiến thắng của đội bóng áo vàng đen Dortmund là không thực sự rõ rệt. 

Cũng cần lưu ý, trong 7 lần gần nhất tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà tại giải VĐQG, Dortmund chỉ thắng có 2, hòa 2 và nhận 3 thất bại – thống kê không quá lấn áp đối thủ.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay  

>>> Xem thêm: Trực tiếp Dortmund vs Bayern Munich trên kênh nào?

Tỷ lệ Borussia Dortmund vs Bayern Munich: 1/2:0

Tỷ lệ O/U: 3 1/2

Chuyên gia nhận định: Borussia Dortmund +1/2

Dự đoán: Borussia Dortmund 2-2 Bayern Munich

Thành tích đối đầu Borussia Dortmund vs Bayern Munich
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm