Nhận định Ulsan Hyundai FC vs Jeonbuk Hyundai Motors 13h00, 23/11 (Play-off VĐQG Hàn Quốc)

Dịch Phong
thứ bảy 23-11-2019 2:00:10 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Ulsan Hyundai FC vs Jeonbuk Hyundai Motors lúc 13h00 ngày 23/11 thuộc vòng Play-off VĐQG Hàn Quốc.

Nhận định, dự đoán Ulsan Hyundai FC vs Jeonbuk Hyundai Motors
Không bất ngờ khi nhà cái đưa ra tỷ lệ hòa được thua ở trận này. Cả hai đội đều đang thể hiện được phong độ ấn tượng ở loạt play-off VĐQG Hàn Quốc. Sau 3 lượt trận, Ulsan Hyundai FC giành cả 3 chiến thắng thuyết phục đồng thời thắng cả 3 kèo châu Á.

Trong khi đó, Jeonbuk Hyundai Motors có được 2 chiến thắng cùng 1 kết quả hòa. Mặc dù ở vị thế thấp hơn song Jeonbuk Hyundai Motors lại là cái tên được các chuyên gia đánh giá cao hơn ở trận này. Họ thể hiện được sức mạnh hàng công với 6 bàn thắng đồng thời mới chỉ để lọt lưới 1 bàn.

Tỷ lệ cân bằng ở trận này hoàn toàn có thể bị đội khách xô đổ. Nếu giành chiến thắng ở trận này, chắc chắn Jeonbuk Hyundai Motors sẽ cướp lấy vị trí của chính đối thủ. Có thể hiểu được việc Ulsan Hyundai FC muốn cầu hòa ở trận này và tín hiệu kèo đang phục vụ đội bóng này. Nhưng đừng quên Jeonbuk Hyundai Motors mới là cái tên quyết định chiến thắng.
>>>Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay
Tỷ lệ Ulsan Hyundai FC vs Jeonbuk Hyundai Motors 1/4:0
Tỷ lệ O/U: 2 3/4
Thành tích đối đầu Ulsan Hyundai FC vs Jeonbuk Hyundai Motors

Nhận định Ulsan Hyundai FC vs Jeonbuk Hyundai Motors 13h00, 23/11 (Play-off VĐQG Hàn Quốc)

Chuyên gia nhận định: Jeonbuk Hyundai Motors -1/4
Dự đoán: Ulsan Hyundai FC 1-2 Jeonbuk Hyundai Motors

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm