Nhận định Atlas vs Toluca 10h00, ngày 23/01 (Cúp QG Mexico)

Hoàng Phúc
thứ hai 20-1-2020 2:43:50 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Atlas vs Toluca: Nhận định, soi kèo bóng đá Atlas vs Toluca lúc 10h00 ngày 23/01 thuộc giải Cúp Quốc Gia Mexico.

Nhận định bóng đá Atlas vs Toluca

Vào giữa tuần này, Toluca có chuyến làm khách đến sân Estadio Jalisco của Atlas trong khuôn khổ lượt đi của vòng 1/8 Cúp Quốc Gia Mexico. Cả hai đang có những kết quả tương tự nhau, khiến giới chuyên gia khó nhận định đưa ra ưu thế giành cho đội bóng nào trước cuộc so tài này.

Trong 5 trận đấu gần nhất, Atlas chỉ có duy nhất 1 thắng lợi và nhận đến 3 trận thua. Mới nhất là họ đã nhận thất bại tối thiểu khi đón tiếp Puebla. Sân nhà cũng không phải là điểm tựa lớn lao cho Atlas, khi mà đã chỉ có 2/5 lần giành thắng lợi khi đón tiếp các đối thủ vừa qua. Hàng công chưa là điểm tựa cho đội bóng này.

Chiều ngược lại, Toluca cũng có thành tích tương tự đội chủ nhà. Hàng thủ của đội khách chỉ có duy nhất 1 lần giữ sạch lưới ở 5 lần ra sân gần đây. Sân khách mang đến kết quả khá tốt, với việc Toluca bất bại ở 3/5 lần xa nhà mới nhất.

Lịch sử đối đầu cũng đang ủng hộ đội khách, ít nhất là ở 5 cuộc đụng độ mới đây khi thắng 4 và thua 1. Ở lần làm khách của Atlas vào tháng 9 năm ngoái, Toluca đã ra về với thắng lợi và nhiều khả năng lần này họ sẽ chỉ có kết quả tốt và lợi thế cho trận lượt về.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Atlas vs Toluca: đang cập nhật

Tỷ lệ O/U: đang cập nhật

Thành tích đối đầu Atlas vs Toluca

Nhận định Atlas vs Toluca 10h00, ngày 23/01 (Cúp QG Mexico)

Chuyên gia nhận định: Toluca

Dự đoán: Atlas 0-1 Toluca

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm