Nhận định Club Necaxa vs Club America 09h00, ngày 20/10 (VĐQG Mexico)

Hoàng Phúc
thứ bảy 19-10-2019 2:00:02 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Club Necaxa vs Club America: Nhận định, soi kèo bóng đá Club Necaxa vs Club America lúc 09h00 ngày 20/10 ở giải VĐQG Mexico.

Nhận định bóng đá Club Necaxa vs Club America

Cuộc chạm trán giữa Club Necaxa và Club America là trận cầu tâm điểm của vòng 14 giải VĐQG Mexico. Cả hai đang trong cuộc đua vô địch với khoảng cách chỉ bằng đúng 1 trận thắng. Vì vậy, cuộc đối đầu tới đây sẽ rất hấp dẫn, đáng được chờ đợi.

Nếu xét về phong độ, đội chủ đang thi đấu tốt với 3 chiến thắng, 1 hòa sau 5 lần ra quân. Ở trận đấu gần nhất, Club Necaxa đã có thắng lợi trước Monarcas trên sân khách trong trận cầu có tới 5 bàn thắng được ghi. Tính rộng hơn, đoàn quân của HLV Guillermo Vázquez chỉ để thua duy nhất 1 trận trong 10 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường.

Bên kia chiến tuyến, Club America lại trải qua chuỗi trận khá thất vọng. Kể từ cuối tháng 8 đến nay, đội khách chỉ có duy nhất 1 trận thắng trước đối thủ khó chịu là Chivas trên sân nhà. Thế nên, quá khó để Club America có thể nghĩ dù chỉ 1 trận hòa.

Theo góc độ TLCA, giới đầu tư có thể yên tâm vào đội chủ nhà, khi biết rằng Club Necaxa đã thắng kèo ở 6/10 lần ra sân đã qua. Còn với Club America thì con số này chỉ là 3 chiến thắng.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Club Necaxa vs Club America: 0:0

Tỷ lệ O/U: 2 1/2

Thành tích đối đầu Club Necaxa vs Club America

Nhận định Club Necaxa vs Club America 09h00, ngày 20/10 (VĐQG Mexico)

Chuyên gia nhận định: Club Necaxa

Dự đoán: Club Necaxa2-1 Club America

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm