Nhận định Monterrey vs Club America 10h00, ngày 23/02 (VĐQG Mexico)

Hoàng Phúc
thứ hai 24-2-2020 2:00:33 +07:00 0 bình luận
Nhận định, soi kèo, dự đoán bóng đá Monterrey vs Club America lúc 10h00 ngày 23/02 thuộc giải VĐQG Mexico.

Nhận định bóng đá Monterrey vs Club America

Club America sẽ có chuyến hành quân đến làm khách của Monterrey trong khuôn khổ vòng 7 thuộc giải VĐQG Mexico. Hiện tại, chủ nhà đang đứng cuối cùng với chỉ vọn vẹn 3 điểm cho đến lúc này của mùa giải. Còn đội khách đang xếp thứ 2 từ trên xuống và chỉ kém đội đầu bảng chỉ bằng 1 trận hòa.

Phong độ của Monterrey đang không tốt, khi thắng chỉ hòa và thua ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Vào cuối tuần qua, chủ nhà chỉ có được một kết quả hòa 1-1 với đối thủ là Juarez.  Hơn nữa, sân Estadio BBVA Bancomer cũng không ủng hộ Monterrey, khi chỉ thắng 1/5 lần đón khách mới đây. Hàng thủ đang liên tiếp nhận bàn thua, còn hàng công trận hay trận dở.

Ở chiều ngược lại, Club America lại đang có thành tích tốt hơn với việc bất bại ở7/10 trận gần đây trước các đối thủ. Hàng công đang là điểm tựa lớn lao, khi ghi liên tiếp tìm được mảnh lưới đối phương ở những trận kể trên. Đội khách còn được có sự tự tin lớn lao, với việc đánh bại U.A.N.L Tigres ở vòng đấu mới nhất thuộc giải VĐQG. Vậy nên, họ sẽ giành được ba điểm và cân bằng thành tích đụng độ với chính đối thủ.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Monterrey vs Club America: 0:1/2

Tỷ lệ O/U: 2 3/4

Thành tích đối đầu Monterrey vs Club America

Nhận định Monterrey vs Club America 10h00, ngày 23/02 (VĐQG Mexico)

Chuyên gia nhận định: Club America +1/2

Dự đoán: Monterrey 1-2 Club America

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm