Nhận định bóng đá Sanfrecce Hiroshima vs Kashima Antlers 12h00, 23/02 (VĐQG Nhật Bản)

Yến Uyển
chủ nhật 23-2-2020 2:02:51 +07:00 0 bình luận
Nhận định, soi kèo, dự đoán bóng đá Sanfrecce Hiroshima vs Kashima Antlers lúc 12h00 ngày 23/02 ở vòng 1 giải VĐQG Nhật Bản.

Nhận định bóng đá Sanfrecce Hiroshima vs Kashima Antlers

Mùa giải 2019 được xem là mùa giải thất bại đối với Sanfrecce Hiroshima khi họ chỉ đứng ở vị trí thứ 6 chung cuộc và không thể giành vé tham dự đấu trường AFC Champions League. Trở lại với mùa giải 2020, đội bóng thành Hiroshima đặt quyết tâm sẽ có một vị trí trong top 3 – nhóm tham dự đấu trương châu lục.

Để hiện thực hóa mục tiêu, họ không ngần ngại chi tiền để đem về sân EDION những tân binh sáng giá. Trong đó, cái tên được nhắc tới nhiều nhất là tiền vệ Ezequiel từ Botafogo với mức giá 1,1 triệu euro. Với đội hình có chiều sâu, Sanfrecce Hiroshima đã có trận đấu mở màn mùa giải tương đối suôn sẻ khi đánh bại Yokohama FC ở trận đấu tại cúp Liên đoàn cách đây ít ngày.

Trưa nay, thầy trò HLV H. Jofuku được trở về sân nhà để tiếp đón Kashima Antlers tại vòng 1 giải VĐQG Nhật Bản và họ tự tin sẽ có trọn 3 điểm. Nên nhớ, Kashima Antlers không phải đội bóng có phong độ đáng tin ở thời điểm hiện tại. Cụ thể, họ vừa để thua cả 2 trận chính thức đã đá ở mùa giải năm nay. Cụ thể, Kashima Antlers thua 0-1 trên sân nhà trước Melbourne Victory tại vòng play off AFC Champions League và thua cùng với tỷ số 0-1 trước Nagoya Grampus tại cúp Liên đoàn Nhật.

>>>Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Sanfrecce Hiroshima vs Kashima Antlers: 0:1/4

Tỷ lệ O/U: 2 1/4

Thành tích đối đầu Sanfrecce Hiroshima vs Kashima Antlers

Nhận định bóng đá Sanfrecce Hiroshima vs Kashima Antlers 12h00, 23/02 (VĐQG Nhật Bản)

Chuyên gia nhận định: Sanfrecce Hiroshima -1/4

Dự đoán: Sanfrecce Hiroshima 1-0 Kashima Antlers

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm