Nhận định PSG vs Monaco 02h00, 22/04 (vòng 33 VĐQG Pháp)

Ngọc Lan
chủ nhật 21-4-2019 1:00:00 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá PSG vs Monaco lúc 02h00, 22/04 ở vòng 33 VĐQG Pháp.

Nhận định bóng đá PSG vs Monaco

Giờ đây khi đấu trường mà PSG trông đợi nhất ở mùa này là Champions League đã khép lại với họ 1 cách đầy nghiệt ngã (PSG để thua MU 1-3 ngay trên sân nhà và bị loại sau khi đã thắng đối thủ trên đất Anh với tỷ số 0-2 ở trận lượt đi) thì đội bóng thành Paris chỉ còn có giải đấu này để lấy lại hình ảnh trong mắt CĐV đội nhà. Với tình hình trên bảng tổng sắp hiện nay PSG hơn đội xếp thứ 2 Lille tới 17 điểm, trong khi giải đấu này nếu tính cả vòng này chỉ còn 6 vòng nữa là khép lại. Vậy nên, trận đấu tâm điểm với Monaco ở vòng 33 này nếu thắng PSG sẽ lại 1 lần nữa đăng quang tại giải. Rõ ràng, sẽ không có lần đăng quang nào hoàn hảo hơn là đánh bại kì phùng địch thủ Monaco và được nâng cao cúp vô địch ngay trên sân nhà.

Với rất nhiều trụ cột chấn thương và trải đều trong suốt quãng thời gian diễn ra mùa giải năm nay thì cho tới giờ đã không NHM nào còn có thể nhận ra được Monaco, Á quân của giải mùa bóng năm ngoái khi đội bóng công quốc đã tụt xuống vị trí thứ 16 trên bảng tổng sắp. Đặc biệt, chính sự hoạt động thiếu hiệu quả của hàng công là nguyên nhân chính khiến Monaco rơi vào hoàn cảnh như hiện giờ, hàng công của họ mới chỉ có được 31 bàn thắng sau 32 vòng đấu đã qua và đáng lưu ý có tới 3/4 vòng đấu gần đây nhất của giải hàng công của Monaco đều không nổ súng dù đối thủ của họ kém xa PSG về trình độ.

PSG toàn thắng cả 8 lần đối đầu gần đây với Monaco ở mọi giải đấu quốc nội, trong đó có 4 trận gần nhất PSG đều thắng dễ với cách biệt 3 bàn trở lên và đồng thời có 3/4 trận PSG giữ sạch lưới nhà.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ PSG vs Monaco: 0:1 1/4

Tỷ lệ O/U: 3 1/4

Thành tích đối đầu PSG vs Monaco

Nhận định PSG vs Monaco 02h00, 22/04 (vòng 33 VĐQG Pháp)

Thông tin lực lượng

PSG: Meunier và Thiago Silva chấn thương. Cavani cùng Neymar không đủ thể lực. Rabiot vắng mặt. Khả năng ra sân của Marquinhos bỏ ngỏ.

Monaco: Pellegri, Mboula, Toure cùng Jovetic chấn thương. Sidibe bị treo giò. Nkoudou không đủ thể lực.

Đội hình dự kiến

PSG (4-4-2): Buffon; Bernat, Kimpembe, Kehrer, Alves; Kurzawa, Draxler, Verratti, Di Maria; Choupo-Moting, Mbappe.

Monaco (4-2-3-1): Subasic; Ballo-Toure, Jemerson, Mukinayi, Henrichs; Fabregas, Silva; Lopes, Golovin, Martins; Falcao.

Chuyên gia nhận định: PSG -1 1/4

Dự đoán: PSG 3-0 Monaco
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm