Nhận định Bengaluru vs Maziya S&RC; 21h00 ngày 26/02 (Cúp C2 châu Á)

Hoàng Thanh
thứ tư 26-2-2020 9:30:09 +07:00 0 bình luận
Nhận định, soi kèo, dự đoán bóng đá Bengaluru vs Maziya S&RC; lúc 21h00 ngày 26/02 thuộc trận lượt về play-offs khu vực Nam Á, Cúp C2 châu Á AFC Cup.

Nhận định bóng đá Bengaluru vs Maziya S&RC

Maziya S&RC đã tạo nên bất ngờ trước Bengaluru, với chiến thắng 2-1 trên sân nhà, trong khuôn khổ trận lượt đi play-offs khu vực Nam Á, Cúp C2 châu Á AFC Cup. Nói là bất ngờ, bởi trong 4 lần gặp nhau trước đó cũng ở AFC Cup, đội bóng vùng Maldives đều thất thủ trước đối phương. Đồng thời, Bengaluru luôn được đánh giá cao về mặt lực lượng, khi chơi ở nền bóng đá phát triển hơn là Ấn Độ.

Dù thế, có lẽ hiện giờ "gió đã đổi chiều". Không khó để nhận ra, Maziya S&RC đã tiến bộ rất nhiều, cùng sở hữu phong độ tuyệt vời. Họ đã bất bại trong 13 trận liên tiếp, với 10 chiến thắng, đồng thời đang đứng đầu trên BXH giải VĐQG Maldives.

Còn với Bengaluru, đội bóng này lại ở tình thế hoàn toàn trái ngược. 3 trận đấu gần nhất, CLB chủ sân Sree Kanteerava đã thua 2 và hòa 1. Không chỉ thất thể ở AFC, Bengaluru còn đang bị đẩy xuống thứ 3 ở giải đấu số 1 Ấn Độ, với 9 điểm kém ngôi đầu.

Ở lần tái đấu tới đây, Bengaluru vẫn sẽ được đánh giá cao hơn. Tuy thế, họ sẽ khó lòng toàn tâm toàn ý để thi đấu. Còn với Maziya S&RC, một trận hòa là đủ để đội bóng này đi tiếp.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Bengaluru vs Maziya S&RC: 0:1 1/2

Tỷ lệ O/U: 3 1/4

Thành tích đối đầu Bengaluru vs Maziya S&RC

Nhận định Bengaluru vs Maziya S&RC; 21h00 ngày 26/02 (Cúp C2 châu Á)

Chuyên gia nhận định: Maziya S&RC

Dự Đoán: Bengaluru 1-1 Maziya S&RC

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm