Nhận định Cavalier FC vs Tivoli Gardens 08h00, ngày 18/02 (VĐQG Jamaica)

Hoàng Phúc
thứ hai 17-2-2020 2:00:02 +07:00 0 bình luận
Nhận định, soi kèo, dự đoán bóng đá Cavalier FC vs Tivoli Gardens lúc 08h00 ngày 18/02 thuộc giải VĐQG Jamaica.

Nhận định bóng Cavalier FC vs Tivoli Gardens

Cuộc đọ sức giữa Cavalier vs Tivoli Gardens nằm trong khuôn khổ của vòng 26 giải VĐQG Jamaica. Hiện tại, cả hai đang đứng ở giữa BXH và đứng sát nhau, khoảng cách với nhau chỉ vọn vẹn 1 trận hòa. Vậy nên, hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn, nếu đội nào thắng sẽ có khả năng vươn lên top 6..

Xét về phong độ, thì Cavalier đang đã trải qua 4 trong 5 vòng đấu gần nhất không giành được thắng lợi. Mới nhất là vào cuối tháng 1, chủ nhà đã nhận thất bại với tỷ số 1-2 trước Humble Lions và khiến họ đang đứng thứ 8. Sân nhà cũng không mang đến kết quả khả quan, khi mà Cavalier chỉ có được 2/5 lần được hưởng niềm vui trọn vẹn. Hàng thủ đang không có thấy sự chắc chắn, khi liên tiếp để lọt lưới ở những trận kể trên.

Phía đối diện, Tivoli Gardens lại có thành tích tốt hơn so với chủ nhà. Cụ thể, trong 10 lần ra sân gần đây thì đội khách đã bất bại đến 8 trận và trong đó có 5 thắng lợi. Trong 5 lần xa nhà mới đây, đội khách đang có được kết quả rất tốt, với việc không thua trận đấu nào. Hàng công vẫn đang nổ súng đều đặn, hứa hẹn sẽ giúp cho Tivoli Gardens có lại niềm vui sau thất bại với tỷ số 0-2 trước Mount Pleasant tại vòng 25.

Lịch sử đối đầu có phần nghiêng về Cavalier, nhưng Tivoli Gardens lại là những người có được thắng lợi ở 2 trận gần nhất. Với những gì đang diễn ra, thì đội khách nhiều khả năng sẽ có ba điểm bỏ túi sau trận đấu này.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Cavalier FC vs Tivoli Gardens: 0:1/4

Tỷ lệ O/U: 2

Thành tích đối đầu Cavalier FC vs Tivoli Gardens

Nhận định Cavalier FC vs Tivoli Gardens 08h00, ngày 18/02 (VĐQG Jamaica)

Chuyên gia nhận định: Tivoli Gardens +1/4

Dự đoán: Cavalier FC 1-2 Tivoli Gardens

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm