Nhận định EL Nacional vs Centro Atletico Fenix 07h30, ngày 20/02 (Copa Sudamericana)

Hoàng Phúc
thứ tư 19-2-2020 6:00:00 +07:00 0 bình luận
Nhận định, soi kèo, dự đoán bóng đá EL Nacional vs Centro Atletico Fenix lúc 07h30 ngày 20/02 thuộc giải Copa Sudamericana.

Nhận định bóng EL Nacional vs Centro Atletico Fenix

Cuộc đọ sức giữa EL Nacional vs Centro Atletico Fenix nằm trong khuôn khổ lượt về của vòng 1/32 thuộc Copa Sudamericana. Đội khách đang nằm lợi thê với bàn thắng duy nhất có được ở lượt đi, nhưng không phải chủ nhà đã hết hy vọng.

Xét về phong độ, thì EL Nacional đang đã trải qua 4 trong 5 trận đấu gần nhất giành được thắng lợi. Mới nhất vào cuối tuần qua, chủ nhà đã vượt qua với tỷ số 2-1 trước LDU Portoviejo tại giải VĐQG. Sân Estadio Olímpico Atahualpa cũng mang đến kết quả khả quan, khi mà EL Nacional đều được hưởng niềm vui trọn vẹn ở 2 trận mới đây đón tiếp đối thủ. Hàng công vẫn là điểm tựa lớn lao, khi liên tiếp nổ súng ở những trận kể trên.

Phía đối diện, Centro Atletico Fenix lại không có thành tích tốt như chủ nhà. Cụ thể, trong 10 lần ra sân gần đây thì đội khách đã không thắng đến 7 trận và trong đó có 5 thất bại. Hàng công vẫn đang nổ súng đều đặn, nhưng hàng thủ không cho thấy sự chắc chắn với việc dể lọt lưới ở những trận kể trên. Nhiều khả năng đội khách sẽ thất bại và nhường tấm vé đi tiếp cho El Nacional.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ EL Nacional vs Centro Atletico Fenix: đang cập nhật

Tỷ lệ O/U: đang cập nhật

Thành tích đối đầu EL Nacional vs Centro Atletico Fenix

Nhận định EL Nacional vs Centro Atletico Fenix 07h30, ngày 20/02 (Copa Sudamericana)

Chuyên gia nhận định: EL Nacional

Dự đoán: EL Nacional 3-1 Centro Atletico Fenix

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm