Nhận định Hong Kong Pegasus FC vs Kitchee 19h00, ngày 06/12 (Cúp Sapling)

Hoàng Phúc
thứ sáu 6-12-2019 2:00:22 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Parma vs Frosinone: Nhận định, soi kèo bóng đá Parma vs Frosinone lúc 19h00 ngày 06/12 thuộc giải Cúp Sapling.

Nhận định bóng đá Hong Kong Pegasus FC vs Kitchee

Vào cuối tuần này, Hong Kong Pegasus FC được chơi trên sân nhà để tiếp đón Kitchee trong khuôn khổ bảng A của Cúp Sapling. Hiện tại, hai đội đang đứng kế sát nhau trên BXH nhưng khoảng cách là 5 điểm trước khi bước vào cuộc so tài này.

Phong độ của chủ nhà đang không được tốt, khi chỉ giành được duy nhất 1 trận thắng ở 5 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường. Hàng thủ của Hong Kong Pegasus không có được sự chắc chắn khi để thủng lưới ở những trận đấu kể trên. Sân nhà không mang đến niềm vui cho họ, khi đã thất bại ở 4/5 lần vừa qua đón tiếp các đối thủ.

Ở phía đối diện, Kitchee có được thành tích tốt hơn so với chủ nhà. Trong 10 lần chạm trán các đối thủ gần đây, họ đã bất bại ở 8 trận. Không những thế, Kitchee luôn có được kết quả khá tốt với chỉ duy nhất 1 lần trắng tay trong 5 lần xa nhà trước đây.

Ngoài ra, những lần gặp gỡ trong quá khứ cũng ủng hộ đội khách. Ở 4 lần đối đầu mới nhất, Kitchee thắng cả 4 và chỉ để lọt lưới 1 bàn. Nhiều khả năng, Hong Kong Pegasus sẽ lại đón nhận thêm trận thua nữa.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Hong Kong Pegasus FC vs Kitchee: đang cập nhật

Tỷ lệ O/U: đang cập nhật

Thành tích đối đầu Hong Kong Pegasus FC vs Kitchee

Nhận định Hong Kong Pegasus FC vs Kitchee 19h00, ngày 06/12 (Cúp Sapling)

Chuyên gia nhận định: Kitchee

Dự đoán: Hong Kong Pegasus FC 0-2 Kitchee

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm