Nhận định Jaguares de Cordoba vs Alianza Petrolera 08h05, ngày 25/02 (VĐQG Colombia)

Hoàng Phúc
thứ hai 24-2-2020 2:00:33 +07:00 0 bình luận
Nhận định, soi kèo, dự đoán bóng đá Jaguares de Cordoba vs Alianza Petrolera lúc 08h05 ngày 25/02 thuộc giải VĐQG Colombia.

Nhận định bóng đá Jaguares de Cordoba vs Alianza Petrolera

Ở vòng 6 thuộc giải VĐQG Colombia, Jaguares de Cordoba được chơi trên sân nhà để tiếp đón Alianza Petrolera. Hiện tại, cả hai đang đứng ở nửa trên của BXH và chỉ hơn kém nhau 3 bậc, còn khoảng cách chưa bằng 1 trận thắng. Vì thế, hứa hẹn trận đấu hấp dẫn, đáng chờ đợi.

Phong độ của Jaguares de Cordoba đang không được tốt, khi họ chỉ thắng được 3 trong 6 vòng đấu đàu tiên của mùa giải . Ở giữa tuần trước, chủ nhà đã nhận thất bại với tỷ số tối thiểu 0-1 trên sân của Pereira. Ở hai lần đón khách tại Estadio Jaraguay, thì Jaguares de Cordoba chỉ kiếm được có 4/6 điểm tối đa. Hàng thủ vẫn không cho thấy sự chắc chắn, khi liên tiếp để đối phương xuyên thủng.

Bên kia chiến tuyến, Alianza Petrolera lại được có thành tích tốt hơn so với đối thủ. Cụ thể, đội khách có đến 5/10 trận bất bại. Thắng lợi tối thiểu 1-0 trước La Equidad ở vòng 5 giúp đội khách có hai trận đấu liên tiếp có được 3 điểm trọn vẹn. Hơn nữa, trong xa nhà mới nhất, Alianza Petrolera đã có được thắng lợi và tràn đầy tự tin đánh chiếm đối thủ. Vậy nên, nhiều khả năng đội khách sẽ có ba điểm sau 90phuts bóng lăn.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Jaguares de Cordoba vs Alianza Petrolera: 0:1/4

Tỷ lệ O/U: 2

Thành tích đối đầu Jaguares de Cordoba vs Alianza Petrolera

Nhận định Jaguares de Cordoba vs Alianza Petrolera 08h05, ngày 25/02 (VĐQG Colombia)

Chuyên gia nhận định: Alianza Petrolera -1/4

Dự đoán: Jaguares de Cordoba 2-1 Alianza Petrolera

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm