Nhận định Kaya FC vs Tampines Rovers FC 18h00 ngày 26/02 (Cúp C2 châu Á)

Hoàng Thanh
thứ tư 26-2-2020 9:33:09 +07:00 0 bình luận
Nhận định, soi kèo, dự đoán bóng đá Kaya FC vs Tampines Rovers FC lúc 18h00 ngày 26/02 thuộc Vòng bảng Cúp C2 châu Á.

Nhận định bóng đá Kaya FC vs Tampines Rovers FC

Tampines Rovers FC là cái tên quen thuộc, thường xuyên góp mặt trong những mùa giải gần đây tại Cúp C2 châu Á AFC Cup. Tuy vậy, thực lực của đội bóng này chưa bao giờ được đánh giá cao khi có tên từ vòng bảng. Đại diện bóng đá Singapore không ít lần bị loại khá sớm, và thành tích tốt nhất của họ tại giải đấu này chỉ là vào đến tứ kết.

Trong khi đó, Kaya FC lại cho thấy dấu hiệu ngược lại, mặc dù mới trở lại AFC chỉ 2 mùa gần nhất. Đội bóng đến từ Philippines được đầu tư mạnh mẽ và bài bản, đồng thời cũng đặt mục tiêu rất lớn ở đấu trường châu lục. CLB chủ sân Rizal Memorial cũng là đội bóng cạnh tranh gay gắt nhất với "ông lớn" Ceres trong khuôn khổ giải VĐQG Philippines.

Ở trận mở màn, cả hai đều có những chiến thắng rất thuyết phục trước những đội bóng cửa dưới. Ngoài ra, việc chưa từng gặp nhau lần nào cũng khiến màn chạm trán này trở nên khó lường hơn bao giờ hết. Dù thế, với lợi thế sân nhà, cùng việc quen đá ở mặt sân nhân tạo sẽ khiến Kaya FC có được lợi thế hơn, và được đánh giá cao để giữ lại 3 điểm.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Kaya FC vs Tampines Rovers FC: 0:1/4

Tỷ lệ O/U: 2 3/4

Thành tích đối đầu Kaya FC vs Tampines Rovers FC

Nhận định Kaya FC vs Tampines Rovers FC 18h00 ngày 26/02 (Cúp C2 châu Á)

Chuyên gia nhận định: Kaya FC -1/4

Dự Đoán: Kaya FC 2-1 Tampines Rovers FC

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm