Nhận định Mount Pleasant vs Cavalier FC 07h00, ngày 23/12 (VĐQG Jamaica)

Hoàng Phúc
chủ nhật 22-12-2019 2:00:46 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Mount Pleasant vs Cavalier FC: Nhận định, soi kèo bóng đá Mount Pleasant vs Cavalier FC lúc 07h00 ngày 23/12 thuộc giải VĐQG Jamaica.

Nhận định bóng đá Mount Pleasant vs Cavalier FC

Cuộc chạm trán giữa Mount Pleasant vs Cavalier FC là trận đấu nằm trong khuôn khổ của vòng 19 của giải VĐQG Jamaica. Chủ nhà đang xếp thứ 2 với 34 điểm và kém đội dẫn đầu với chỉ 1 điểm, nhưng lại đá nhiều hơn 1 trận. Còn đội khách, đứng vị trí số 7 và đang hơn nhóm bám buổi bằng đúng 1 trận hòa.

Xét về phong độ, Mount Pleasant cũng đang thể hiện thành tích khá tốt với 4/5 trận thắng ở những vòng đấu đã qua và trong đó có 3 chiến thắng liên tiếp. Hàng công đang là có hiệu suất ghi bàn rất tốt, với 13 lần làm rung mảnh lưới đối phương ở những trận kể trên. Hơn nữa, 5 lần đón tiếp đối thủ vừa qua, Mount Pleasant đều khiến đối thủ ra về tay trắng không có điểm số nào.

Ở phía đối diện, Cavalier FC lại có dấu hiệu chững lại. Ba vòng đấu liên tiếp gần đây, thì đội khách không 1 lần có được điểm số trọn vẹn và trong đó có 2 thất bại. Sân khách cũng không màn đến kết quả tốt cho họ, khi có đến 4/5 trận xa nhà không thắng. Hàng thủ đang cho thấy dễ dàng bị xuyên thủng, với việc 7 vòng vừa qua không một lần giữ được sạch lưới. Vậy nên, thất bại nhiều khả năng sẽ khó thoát khỏi Cavalier.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Mount Pleasant vs Cavalier FC: 0:3/4

Tỷ lệ O/U: 2 1/4

Thành tích đối đầu Mount Pleasant vs Cavalier FC

Nhận định Mount Pleasant vs Cavalier FC 07h00, ngày 23/12 (VĐQG Jamaica)

Chuyên gia nhận định: Mount Pleasant -3/4

Dự đoán: Mount Pleasant 3-1 Cavalier FC

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm