Nhận định Northeast United vs Chennaiyin FC 21h00, ngày 25/02 (VĐQG Ấn Độ)

Hoàng Phúc
thứ ba 25-2-2020 3:00:58 +07:00 0 bình luận
Nhận định, soi kèo, dự đoán bóng đá Northeast United vs Chennaiyin FC lúc 21h00 ngày 25/02 thuộc giải VĐQG Ấn Độ.

Nhận định bóng đá Northeast United vs Chennaiyin FC

Cuộc chạm trán giữa Northeast United vs Chennaiyin FC là trận đấu nằm trong khuôn khổ của giải VĐQG Ấn Độ. Hiện tại, chủ nhà đang đứng thứ thứ 2 từ dưới lên với chỉ 13 điểm giành được cho đến lúc này. Còn đội khách nằm trong nhóm cạch tranh chức vô địch và đang thi đấu ít hơn các đối thủ 1 trận.

Northeast United đang sở hữu thành tích đáng thất vọng, khi đang trải qua chuỗi trận không thắng kéo dài. Lần gần nhất mà chủ nhà có được niềm vui trọn vẹn là trước Hyderabad trên sân khách vào đầu tháng 11 năm ngoái. Thế nên, 5 lần đón tiếp các đối thủ tại sân Indira Gandhi Athletic cũng đang là nỗi thất vọng lớn lao với 2 hòa và 3 thua. Thật khó để họ nghĩ tới kết quả khả quan ở cuộc so tài này.

Bên kia chiến tuyến, Chennaiyin FC lại có phần thi đấu tốt hơn rất nhiều. Cụ thể đội khách đã bất bại ở 8/10 lần ra sân gần đây. Ở vòng đấu trước, đội khách đã vượt qua Mumbai City với tỷ số tối thiểu. Đó cũng chiến thắng thứ 4 trong 5 lần xa nhà trước đây. Hàng công vẫn sẽ là điểm tựa để Chennaiyin FC hướng tới giành trọn vẹn ba điểm. Lượt đi, họ đã tận dụng tốt lợi thế sân nhà để có được ba điểm và lần này dù làm khách nhưng khó mà tuột khỏi tay được.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Northeast United vs Chennaiyin FC: 1/4:0

Tỷ lệ O/U: 2 1/2

Thành tích đối đầu Northeast United vs Chennaiyin FC

Nhận định Northeast United vs Chennaiyin FC 21h00, ngày 25/02 (VĐQG Ấn Độ)

Chuyên gia nhận định: Chennaiyin FC +1/4

Dự đoán: Northeast United 0-3 Chennaiyin FC

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm