Nhận định Nữ Canberra United vs Nữ Brisbane Roar 15h30, 05/12 (vòng 4 VĐQG Nữ Australia)

Xuân Lan
thứ năm 5-12-2019 2:00:02 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Nữ Canberra United vs Nữ Brisbane Roar lúc 15h30, 05/12 ở vòng 4 VĐQG Nữ Australia.

Nhận định, dự đoán Nữ Canberra United vs Nữ Brisbane Roar
Nữ Canberra United có được 1 khởi đầu khá thuận lợi ở mùa giải năm nay khi họ đã giành được tới 6 trong tổng số 9 điểm tối đa sau 3 vòng đấu đầu tiên của mùa bóng mới, trong đó có 1 chiến thắng trên sân nhà Nữ Canberra United thắng dễ dàng Nữ Perth Glory với tỷ số 2-0. Nếu nhìn xa hơn trước đó nữa, ở cả giai đoạn cuối của mùa bóng năm ngoái thì Nữ Canberra United đã bất bại tới 7/8 lần gần đây khi đón tiếp các đối thủ trong khuôn khổ giải đấu này (thắng 4, hòa 3). Đáng chú ý, trong đó có 3/4 trận sân nhà gần nhất Nữ Canberra United đã giữ sạch lưới nhà.

Nữ Brisbane Roar lại đang có 1 khởi đấu kém cỏi nhất trong lịch sử của clb mình khi họ đều phải nếm mùi chiến bại ở 2 vòng đấu đầu tiên của mùa giải năm nay dù cả 2 trận Nữ Brisbane Roar đều được chơi trên sân nhà. Đáng lưu ý hơn nữa, cả 2 trận thua kể trên thì trận nào Nữ Brisbane Roar cũng để thủng lưới với cùng 3 bàn sau mỗi trận. Nếu tính cả ở cuối mùa giải năm ngoái tới giờ thì Nữ Brisbane Roar đang có 4 thất bại liên tiếp liền kề nhau tại giải, trong đó có 1 trận thua trên sân khách họ để thua trắng mà không có bàn danh dự.

Nữ Canberra United thắng 2, hòa 1 và thua 1 ở 4 lần gần đây tiếp đón Nữ Brisbane Roar trên sân nhà, trong đó cả 2 chiến thắng Nữ Canberra United đều vừa thắng với cách biệt 2 bàn vừa giữ sạch lưới nhà.
>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay
Tỷ lệ Nữ Canberra United vs Nữ Brisbane Roar: đang cập nhật
Tỷ lệ O/U: đang cập nhật
Thành tích đối đầu Nữ Canberra United vs Nữ Brisbane Roar
Nhận định Nữ Canberra United vs Nữ Brisbane Roar 15h30, 05/12 (vòng 4 VĐQG Nữ Australia)
Chuyên gia nhận định: Nữ Canberra United
Dự đoán: Nữ Canberra United 2-0 Nữ Brisbane Roar

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm