Nhận định Panama vs Bolivia 04h00, ngày 20/11 (Giao hữu)

Hoàng Phúc
thứ ba 19-11-2019 1:00:10 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Panama vs Bolivia: Nhận định, soi kèo bóng Panama vs Bolivia lúc 02h45 ngày 20/11 thuộc giao hữu quốc tế.

Nhận định bóng đá Panama vs Bolivia 

Cuộc chạm trán giữa Panama và Bolivia nằm trong khuôn khổ của giao hữu quốc tế. Với việc phong độ của cả hai tương đương nhau, khiến giới đầu tư đang gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn đội để đặt niềm tin.

Chủ nhà không có được phong độ cao, khi đã thua ở 4/5 trận gần nhất và trong đó có 3 lần thất bại liên tiếp. Chiến thắng duy nhất là trước Bermuda vào đầu tháng 9. Tính rông ra, trong 10 lần thi đấu đã qua, họ có được 3 chiến thắng.

Ở phía đối diện, Bolivia có kết quả còn tệ hơn, khi đã không thắng 9 trận và trong đó có 8 trận thua liên tiếp. Chiến thắng 3-1 trước Haiti đã giúp cho đội bóng này chấm dứt chuỗi trận tồi tệ đó. Nhưng việc hàng thủ thiếu chắc chắn, khiến họ không có thể nghĩ tới việc có thêm 1 chiến thắng nữa.

Thành tích đối đầu trong quá khứ cũng không ủng hộ đội khách. Panama đang có 3 thắng và thua 1 đã qua. Ở lần đến làm khách cách đây 3 năm, Bolivia đã nhận thất bại với tỷ số tối thiểu. Với những gì đã có vừa qua, thì hai đội nhiều khả năng có trận hòa đầu tiên trong những lần gặp gỡ.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Panama vs Bolivia: đang cập nhật

Tỷ lệ O/U: đang cập nhật

Thành tích đối đầu Panama vs Bolivia

Nhận định Panama vs Bolivia 04h00, ngày 20/11 (Giao hữu)

Chuyên gia nhận định: Panama

Dự đoán: Panama 1-1 Bolivia

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm