Nhận định Sociedad Deportiva Aucas vs Velez Sarsfield 07h30, ngày 19/02 (Copa Sudamericana)

Hoàng Phúc
thứ ba 18-2-2020 1:01:55 +07:00 0 bình luận
Nhận định, soi kèo, dự đoán bóng đá Sociedad Deportiva Aucas vs Velez Sarsfield lúc 07h30 ngày 19/02 ở giải Copa Sudamericana.

Nhận định bóng đá Sociedad Deportiva Aucas vs Velez Sarsfield

Vào giữa tuần, Velez Sarsfield có chuyến hành quân đến sân Estadio Gonzalo Pozo Ripalda của Sociedad Deportiva Aucas trong khuôn khổ lượt về của vòng 1/32 Copa Sudamericana. Đội khách đang có lợi thế lớn để giành vé đi tiếp vào vòng trong.

Điều đó càng được củng cố hơn, khi mà phong độ của Sociedad Deportiva Aucas đang rất tệ với việc không giành được bất kỳ thắng lợi nào trong 5 trận gần nhất. Cuối tuần qua, chủ nhà còn để thua trước Delfin ở giải VĐQG Ecuador với tỷ số tối thiểu. Sân nhà cũng không mang đến kết quả tốt, khi Sociedad Deportiva Aucas chỉ có 2/5 lần được hưởng niềm vui trọn vẹn.

Bên kia chiến tuyến, Velez Sarsfield đang có thành tích tốt hơn khá nhiều so với chủ nhà. Cụ thể, trong 10 lần ra sân gần đây thì đội khách có tới 8 trận bất bại. Hàng công đang là điểm tựa khi liên tiếp nổ súng ở những trận đã qua. Việc được nghỉ nhiều hơn đối thủ, giúp cho Velez Sarsfield tự tin hành quân đến đất khách thi đấu. Chỉ cần không thua, thì họ sẽ đi tiếp và điều đó nằm trong khả năng của đại diện Argentina. Họ còn sẽ thắng lợi ở cuộc đụng độ tới đây.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Sociedad Deportiva Aucas vs Velez Sarsfield: 0:1/4

Tỷ lệ O/U: 2 1/4

Thành tích đối đầu Sociedad Deportiva Aucas vs Velez Sarsfield

Nhận định Sociedad Deportiva Aucas vs Velez Sarsfield 07h30, ngày 19/02 (Copa Sudamericana)

Chuyên gia nhận định: Velez Sarsfield +1/4

Dự đoán: Sociedad Deportiva Aucas 0-2 Velez Sarsfield

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm