Nhận định bóng đá Sydney FC vs Western Sydney Wanderers FC 13h00, 08/02 (VĐQG Úc)

Yến Uyển
thứ bảy 8-2-2020 0:31:41 +07:00 0 bình luận
Nhận định, soi kèo, dự đoán bóng đá Sydney FC vs Western Sydney Wanderers FC lúc 13h00 ngày 08/02 ở vòng 18 giải VĐQG Úc.

Nhận định, dự đoán Sydney FC vs Western Sydney Wanderers FC

Lùi lại trận lượt đi mùa này, Sydney FC đã khiến không ít người hâm mộ bất ngờ khi để thua Western Sydney Wanderers FC với tỷ số 0-1 trên sân đối thủ. Cần nhớ, Western Sydney Wanderers FC chỉ là đội bóng mới lần đầu tiên tham dự giải VĐQG Úc.

Trở lại với trận đối đầu lượt về diễn ra vào trưa nay, Sydney FC quyết tâm sẽ đòi lại món nợ đã nhận. Đây là nhiệm vụ dễ dàng khi thầy trò HLV S. Corica được chơi trên sân nhà. Đáng chú ý, kể từ trận thua trước Western Sydney Wanderers FC, Sydney FC đã có một mạch 12 trận bất bại liên tiếp tại giải VĐQG – trong đó họ thắng 11 trận và chỉ để chia điểm 1 lần.

Nếu như Sydney FC thi đấu thăng hoa và có được vị trí số 1 trên BXH, tân binh Western Sydney Wanderers FC không còn tạo được sự bất ngờ. Cho tới thời điểm hiện tại của mùa giải, đội bóng của HLV J. Marigny thắng 5, hòa 2 và nhận 8 trận thua, để rồi đứng ở vị trí thứ 8/11 đội bóng tham dự.

>>>Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Sydney FC vs Western Sydney Wanderers FC: 0:3/4

Tỷ lệ O/U: 3

Thành tích đối đầu Sydney FC vs Western Sydney Wanderers FC

Nhận định bóng đá Sydney FC vs Western Sydney Wanderers FC 13h00, 08/02 (VĐQG Úc)

Chuyên gia nhận định: Sydney FC -3/4

Dự đoán: Sydney FC 3-1 Western Sydney Wanderers FC

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm