Nhận định Brisbane Knights vs Centenary Stormers 17h30, 30/08 (vòng 4 Brisbane Premier League)

Yến Uyển
thứ sáu 30-8-2019 3:00:00 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Brisbane Knights vs Centenary Stormers lúc 17h30 ngày 30/08 ở vòng 4 Brisbane Premier League.

Nhận định bóng đá Brisbane Knights vs Centenary Stormers

Brisbane Knights đã hết động lực thi đấu và trận đấu cuối cùng của mùa giải năm nay – trận đá bù vòng 4 giải Brisbane Premier League, chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. Hiện tại, đội chủ sân Brisbane Knights Sports có được 19 điểm sau 21 trận, hơn nhóm xuống hạng tới 6 điểm và chắc chắn trụ hạng.

Thực tế, Brisbane Knights đã sớm cho thấy những tín hiệu buông xuôi về phong độ. Chi tiết, họ vừa để thua liên tiếp 3 vòng đấu mới đây và chỉ thắng duy nhất 1 trận, thua 7 trận trong 8 vòng đấu vừa qua.

Trái ngược với tâm lý thoải mái của đội chủ nhà, trận đấu chiều nay được xem là trận chung kết đối với Centenary Stormers. Sau 21 trận đã đá, Centenary Stormers chỉ có được 13 điểm và đứng ở vị trí áp chót trên bảng tổng sắp.

Tuy nhiên, cánh cửa trụ hạng vẫn mở rộng đôi với Centenary Stormers bởi họ chỉ kém đội đứng ở vị trí an toàn Univ. Queensland khoảng cách 2 điểm. Trong bối cảnh Univ. Queensland đã hoàn tất số trận ở mùa giải năm nay, Centenary Stormers sẽ chính thức trụ hạng nếu giành chiến thắng ở trận đá bù trước Brisbane Knights.

Tham vọng của Centenary Stormers là có cơ sở khi họ toàn thắng cả 2 trận gần đây tới làm khách trên sân Brisbane Knights Sports.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Brisbane Knights vs Centenary Stormers: Đang cập nhật

Tỷ lệ O/U: Đang cập nhật

Thành tích đối đầu Brisbane Knights vs Centenary Stormers

Nhận định Brisbane Knights vs Centenary Stormers 17h30, 30/08 (vòng 4 Brisbane Premier League)

Chuyên gia nhận định: Centenary Stormers

Dự đoán: Brisbane Knights 1-2 Centenary Stormers

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm