Dự đoán PSG vs Inter Milan, 18h30 ngày 27/7 (giao hữu)

Hồng Phúc
thứ bảy 27-7-2019 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Soi kèo, dự đoán bóng đá PSG vs Inter lúc 18h30 ngày 27/7 ở loạt giao hữu CLB.

Dự đoán PSG vs Inter

PSG vừa trải qua một mùa giải không thực sự thành công. Cho dù họ vẫn thống trị bóng đá Pháp nhưng đích ngắm Champions League vẫn là nỗi thất vọng lớn. Chưa dừng lại ở đó, Neymar liên tục làm loạn và muốn ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Thời gian qua PSG cũng không có được những trận giao hữu. Họ mới đá 2 trận gặp Dynamo Dresden và Nurnberg. Đây đều là những đội bóng làng nhàng ở Đức nên chắc chắn không phải đối thủ để cọ xát.

Trong khi đó Inter đang rất nghiêm túc ở các trận giao hữu gần đây. Họ được mời tham dự ICC 2019 tại Trung Quốc. Mặc dù thầy trò Conte chơi không thành công nhưng những màn trình diễn trước MU và Juventus cho thấy Inter đang hồi sinh mạnh mẽ.

Inter không có thành tích đối đầu tốt trước PSG. Cụ thể họ thua cả 3 lần chạm trán gần nhất. Thế nhưng sẽ là sai lầm nếu như tin vào thống kê lịch sử. Inter hiện tại đang vượt trội về tinh thần cũng như độ thiện chiến. Với lý do đó, người hâm mộ hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào đội bóng Serie A dưới góc độ tỷ lệ châu Á.

Dự đoán: 1-2

>>>Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm