Mèo tiên tri dự đoán Tottenham vs Inter 21h05, 04/08 (ICC 2019)

Dịch Phong
chủ nhật 4-8-2019 5:00:00 +07:00 0 bình luận
Trước trận Tottenham vs Inter diễn ra vào lúc 21h05 ngày 04/08, chú mèo tiên tri Cass đã đưa ra dự đoán thú vị về kết quả cuộc đọ sức rất đáng chú này.

Mèo tiên tri dự đoán Tottenham thắng tối thiểu Inter

Đây là cơ hội khá tốt để Inter có thể đòi món nợ từ Tottenham tại vòng bảng Champions League mùa giải trước. Khi đó Inter có lợi thế rõ rệt song lần lượt để Tottenham vượt qua ở lượt trận cuối cùng khiến đội bóng Italia phải xuống chơi ở Europa League.

Thế nhưng khả năng thầy trò HLV Conte không thể đòi món nợ trước Gà trống, thậm chí còn để đối thủ chồng gấp đôi số nợ đó. Ở các trận đấu vừa qua, Inter không thể hiện được nhiều điều ngoài khả năng phản công nhanh đến từ lối đá cơ động của tuyến tiền vệ gồm 5 người.

Ngoài ra, các phương án khác của Inter đều khá tệ. Cũng dễ hiểu khi thực lực lúc này của họ không còn mạnh như những năm về trước. 3 trận vừa qua, Inter chưa có chiến thắng nào với 2 kết quả hòa cùng 1 thất bại.

Trong khi đó, Tottenham đã có được những thành quả rõ rệt với danh hiệu Audi Cup tại Đức sau khi đánh bại Bayern. Ở góc độ chuyên môn, Tottenham vượt trội hơn nhiều so với Inter. Khả năng bùng nổ của Gà trống được đánh giá rất cao.

Chú mèo Cass đã dự đoán Tottenham tiếp tục có chiến thắng ở trận này. Bên cạnh đó, lựa chọn Under 2.5 cũng được đưa ra. Với lối đá thực dụng đến từ Inter, khả năng Under xuất hiện cũng hợp lý.

>>>Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Thống kê bên lề

- Cả 2 đội đều thắng 2 kèo châu Á gần nhất.

- Cửa trên toàn thắng kèo ở 8 lần đối đầu giữa hai đội.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm