Nhận định Al-Ahli Saudi FC vs FC Istiklol Dushanbe 00h30, 29/01 (Play-offs AFC Champions League)

Dịch Phong
chủ nhật 26-1-2020 1:39:19 +07:00 0 bình luận
Nhận định Al-Ahli Saudi FC vs FC Istiklol Dushanbe: Soi kèo, dự đoán bóng đá Al-Ahli Saudi FC vs FC Istiklol Dushanbe lúc 00h30 ngày 29/01 ở vòng play-offs AFC Champions League.

Nhận định, dự đoán Al-Ahli Saudi FC vs FC Istiklol Dushanbe

Trước đó, FC Istiklol Dushanbe đã gây bất ngờ lớn khi vượt qua Lokomotiv Tashkent để góp mặt ở vòng đấu này tại AFC Champions League. Đó là trận đấu mà FC Istiklol Dushanbe phải làm khách trong tình cảnh khó khăn hơn ở cửa dưới được chấp tới 1 3/4 nhưng họ đã thắng ngược kèo.

Dẫu vậy đó là câu chuyện khá bất ngờ và cũng đầy may mắn của FC Istiklol Dushanbe. Còn khi phải chạm trán với Al-Ahli Saudi FC, cơ hội của FC Istiklol Dushanbe là không nhiều. Đừng quên Al-Ahli Saudi FC là cái tên nhiều năm qua vẫn tiến sâu ở các vòng đấu tại AFC Champions League. Thực lực và kinh nghiệm của đội bóng này có thừa sự vượt trội so với sự bùng nổ nhất thời của FC Istiklol Dushanbe.

Bên cạnh đó, Al-Ahli Saudi FC còn đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng với 10/12 chiến thắng gần nhất. Theo đánh giá kèo châu Á ở trận này, Al-Ahli Saudi FC có thể chấp tới hơn 1 bàn nhưng cũng không khó để họ có thể vượt qua tỷ lệ châu Á đó.
>>>Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Al-Ahli Saudi FC vs FC Istiklol Dushanbe: Đang cập nhật

Tỷ lệ O/U: Đang cập nhật

Chuyên gia nhận định: Al-Ahli Saudi FC thắng

Dự đoán: Al-Ahli Saudi FC 3-0 FC Istiklol Dushanbe

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm