Nhận định Al-Feiha vs Al Ahli Jeddah 22h00, 02/01 (Cúp Nhà vua Saudi Arabia)

Hạ Lan
thứ năm 2-1-2020 2:02:57 +07:00 0 bình luận
Nhận định, soi kèo, dự đoán bóng đá Al-Feiha vs Al Ahli Jeddah lúc 22h00 ngày 02/01 ở vòng 1/8 cúp Nhà vua Saudi Arabia.

Nhận định, dự đoán Al-Feiha vs Al Ahli Jeddah

Nhìn qua, Al-Feiha là cái tên được chú ý hơn Al Ahli Jeddah khi họ được chơi trên sân nhà ở trận đấu tại vòng 1/8 cúp Nhà vua Saudi Arabia. Nhưng nếu xét về phong độ thực tế, có lẽ đây sẽ là 90 phút không hề dễ dàng với đội chủ sân Al Majma'ah Sports City và khả năng họ phải dừng bước là vẫn có thể xảy ra.

Nên biết, Al-Feiha vừa có trận đấu hết sức nhạt nhòa khi để thua đậm 1-4 trước Al Nassr tại giải VĐQG Saudi Arabia. Tính rộng hơn, đội quân của HLV Jorge Simão thua 2/3 trận vừa rồi. Riêng trên sân nhà, họ thắng 3, hòa 1 và thua 3 trận trong số 7 trận vừa rồi.

Bên kia chiến tuyến, Al Ahli Jeddah lại đem tới sự an toàn cho giới đầu tư với phong độ ổn định. Cụ thể, họ thắng 9, hòa 1 và chỉ thua 2 trận ở 12 trận gần đây tại mọi đấu trường tham dự. Đáng chú ý, Al Ahli Jeddah chưa từng nếm mùi thất bại trong số 7 trận đối đầu trước Al-Feiha. Với phong độ hiện tại, khả năng Al Ahli Jeddah đi tiếp là vẫn rộng mở.

>>>Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Al-Feiha vs Al Ahli Jeddah: Đang cập nhật

Tỷ lệ O/U: Đang cập nhật

Thành tích đối đầu Al-Feiha vs Al Ahli Jeddah

Nhận định Al-Feiha vs Al Ahli Jeddah 22h00, 02/01 (Cúp Nhà vua Saudi Arabia)

Chuyên gia nhận định: Al Ahli Jeddah

Dự đoán: Al-Feiha 1-2 Al Ahli Jeddah

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm