Nhận định Atletico Madrid vs Villarreal 22h15, 24/02 (vòng 25 VÐQG Tây Ban Nha)

Xuân Lan
thứ sáu 22-2-2019 12:47:00 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Atletico Madrid vs Villarreal lúc 22h15, 24/02 ở vòng 25 VÐQG Tây Ban Nha.

Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Villarreal

Cả các cầu thủ Atletico Madrid lẫn Villarreal đều bước vào trận này với 1 tinh thần rất hưng phấn bởi trong khi Villarreal vừa giành vé đi tiếp tại sân chơi châu lục Europa League giữa tuần qua sau khi đánh bại Sporting Lisbon với tổng tỷ số 2-1 sau 2 lượt trận thì Atletico Madrid cũng có được chiến thắng 2-0 trước Juventus ở trận lượt đi vòng 1/16 đấu trường Champions League và cửa đi tiếp của Atletico Madrid là rất sáng. Tuy nhiên, với việc Atletico Madrid thi đấu trước Villarreal 1 ngày vào giữa tuần qua thì rõ ràng ở trận này ngoài lợi thế sân bãi các cầu thủ Atletico Madrid cũng sẽ có được thể lực tốt hơn đối thủ.

Sân nhà vẫn luôn là 1 điểm tựa vững vàng giành cho Atletico Madrid từ đầu giải tới nay, cho dù không tính tới 4 chiến thắng của họ trên sân nhà ở đấu trường Champions League đều với cách biệt 2 bàn thì ở 10 trận sân nhà gần đây tại giải đấu này của Atletico Madrid cũng chỉ có 2 ông lớn trong làng túc cầu “xứ sở đấu bò” là Real Madrid và Barcelona có thể rời tổ ấm của họ mà không phải nếm mùi chiến bại. Đáng chú ý, trong 8 trận thắng kể trên thì có tới 7 trận Atletico Madrid giữ được sạch lưới nhà và có tới 5 trận họ có 2 bàn thắng trở lên sau (4 trận thắng với cách biệt 2 bàn).

Villarreal lại đang nằm trong nhóm những đội bóng có thành tích chơi trên sân khách kém cỏi nhất giải, đặc biệt thời điểm hiện nay số trận không thắng trên sân khách của Villarreal trong khuôn khổ các giải đấu quốc nội đã lên tới con số 10 (thua 5, hòa 5). Đáng nói hơn nữa, có 4/5 trận thua kể trên Villarreal để thua với cách biệt 2 bàn và 3/4 trận sân khách vừa qua hàng công của Villarreal đều không nổ súng dù đối thủ của họ ngoài Valencia ra chỉ là 3 đội bóng yếu như Valladolid, Eibar hay Espanyol.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Atletico Madrid vs Villarreal: 0:1

Tỷ lệ O/U: 2 1/4

Thành tích đối đầu Atletico Madrid vs Villarreal

Nhận định Atletico Madrid vs Villarreal 22h15, 24/02 (vòng 25 VÐQG Tây Ban Nha)

Thông tin lực lượng

Atletico Madrid: Khả năng ra sân của Lucas Hernandez bỏ ngỏ.

Villarreal: Soriano, Trigueros và Bonera chấn thương.

Đội hình dự kiến

Atletico Madrid (4-4-2): Oblak; Luis, Godin, Gimenez, Arias; Lemar, Niguez, Rodrigo, Koke; Morata, Griezmann.

Villarreal (3-5-2): Asenjo; Ruiz, Gonzalez, Mori; Pedraza, Iborra, Cazorla, Fornals, Gaspar; Ekambi, Bacca.

Chuyên gia nhận định: Atletico Madrid -1

Dự đoán: Atletico Madrid 2-0 Villarreal
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm