Nhận định Austria Vienna vs Crvena zvezda 20h00, 30/01 (Giao hữu Câu Lạc Bộ)

Nguyễn Trung Hiếu
thứ tư 30-1-2019 6:00:00 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Austria Vienna vs Crvena zvezda lúc 20h00, 30/01 ở Giao hữu Câu Lạc Bộ.

Nhận định bóng đá Austria Vienna vs Crvena zvezda

Theo quyết định của liên đoàn bóng đá châu âu UEFA thì trận đấu giữa Austria Vienna vs Crvena zvezda sẽ được diễn ra trên SVĐ Titanic Sports Center tại thành phố Belek trong lãnh thổ Thổ Nhĩ Kỳ, cho nên ở trận này cả 2 đội đều không đội nào có được lợi thế về mặt sân bãi hay khán giả nhà.

Nếu xết về trình độ chuyên môn chung thì nền bóng đá Áo nơi Austria Vienna góp mặt có phần nhỉnh hơn so với nền bóng đá Serbia, nơi Crvena zvezda đang tham gia thi đấu. Tuy nhiên, trong khi Austria Vienna chưa chứng tỏ được gì trong vòng 1 thập niên gần đây tại làng túc cầu Áo thì Crvena zvezda lại thống trị nền bóng đá Serbia trong cả quãng thời gian tương tự.

Vậy nên, trong khi số lần tham dự cúp châu Âu của Austria Vienna chỉ đếm trên đầu ngón tay thì Crvena zvezda lại luôn góp mặt ở các sân chơi danh giá nhất châu lục này. Mùa giải năm nay Crvena zvezda không thể vượt qua vòng bảng Champions League bởi họ nằm chung bảng với 3 đội bóng lớn là PSG, Liverpool và Napoli. Tuy nhiên, Crvena zvezda cũng đã làm nên bất ngờ khi thắng được cả Liverpool và cầm hòa được Napoli.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Thành tích đối đầu Austria Vienna vs Crvena zvezda

Nhận định Austria Vienna vs Crvena zvezda 20h00, 30/01 (Giao hữu Câu Lạc Bộ)

Tỷ lệ Austria Vienna vs Crvena zvezda: 1/4:0

Tỷ lệ O/U: 2 1/2

Chuyên gia nhận định: Crvena zvezda +0

Dự đoán: Austria Vienna 1-2 Crvena zvezda
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm