Nhận định bóng đá Hong Kong Pegasus FC vs LeeMan 12h00, 18/02 (Hongkong Sapling Cup)

Yến Uyển
thứ ba 18-2-2020 2:03:55 +07:00 0 bình luận
Nhận định, soi kèo, dự đoán bóng đá Hong Kong Pegasus FC vs LeeMan lúc 12h00 ngày 18/02 ở vòng bảng Hongkong Sapling Cup.

Nhận định, dự đoán Hong Kong Pegasus FC vs LeeMan

Hong Kong Pegasus FC cần một chiến thắng ở lượt trận chiều nay để có thể bám đuổi đội đầu bảng A Sapling Cup là Kitchee – vị trí có vé vào chơi trận chung kết. Lúc này, Hong Kong Pegasus FC đang đứng ở vị trí thứ 2 và kém đội đầu bảng khoảng cách 4 điểm. Tuy nhiên, giới mộ điệu Hong Kong Pegasus FC không quá lo lắng khi đội bóng con cưng của họ đang đá ít hơn Kitchee tới 2 trận. Như vậy, đội bóng của HLV Man Pei Tak đang nắm trong tay quyền tự quyết.

Trở lại với lượt trận thứ 6 của mình tại vòng bảng, Hong Kong Pegasus FC có trận đấu tiếp đón LeeMan trên sân nhà và không bấy ngờ nếu họ có trọn 3 điểm. Nên nhớ, tinh thần của Hong Kong Pegasus FC đang lên cao khi vừa đánh bại BC Rangers với tỷ số 9-3 ở lượt trận thứ 5 vòng bảng.

Trái ngược với đội chủ nhà, LeeMan bước vào trận đấu này với bộ mặt bạc nhược khi thua liên tiếp 3 trận mới đây tại mọi đấu trường tham dự. Một điểm cần nhớ, LeeMan từng để thua đậm với tỷ số 1-3 trước Hong Kong Pegasus FC ở trận lượt điSapling Cup mùa này. Qua đây, NHM có thể thấy giữa hai đối thủ có chút chênh lệch về đẳng cấp.

>>>Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Hong Kong Pegasus FC vs LeeMan: Đang cập nhật

Tỷ lệ O/U: Đang cập nhật

Thành tích đối đầu Hong Kong Pegasus FC vs LeeMan

Nhận định bóng đá Hong Kong Pegasus FC vs LeeMan 12h00, 18/02 (Hongkong Sapling Cup)

Chuyên gia nhận định: Hong Kong Pegasus FC

Dự đoán: Hong Kong Pegasus FC 2-1 LeeMan

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm