Nhận định bóng đá Masr El Maqassah vs Tala'ea El Gaish 22h00, 27/01 (Giải VĐQG Ai Cập)

Yến Uyển
thứ bảy 25-1-2020 15:09:09 +07:00 0 bình luận
Nhận định, soi kèo, dự đoán bóng đá Masr El Maqassah vs Tala'ea El Gaish lúc 22h00 ngày 27/01 ở vòng 15 giải VĐQG Ai Cập.

Nhận định, dự đoán Masr El Maqassah vs Tala'ea El Gaish

Masr El Maqassah và Tala'ea El Gaish là cặp đấu cân bằng khi họ cùng có được 11 điểm sau 14 vòng đấu. Tuy nhiên, trong mắt giới mộ điệu, Masr El Maqassah là cái câu lạc bộ được đánh giá cao hơn nhờ được chơi trên sân nhà.

Mặt khác, đội chủ sân Al Salam sở hữu phong độ ổn định hơn đối thủ. Tính tại giải VĐQG, Masr El Maqassah bất bại 4 trong số 6 vòng đấu vừa rồi. Trong khi đó, Tala'ea El Gaish lại khiến nhiều người hâm mộ phải lo lắng khi để thua cả 3 vòng đấu mới đây tại giải đấu số 1 Ai Cập.

Nếu tính theo TLCA, Tala'ea El Gaish chỉ thắng có 2 trong số 12 trận vừa rồi tại mọi đấu trường tham dự. Ngoài phong độ thua kém, sân Al Salam của Masr El Maqassah cũng là vấn đề khiến các cầu thủ Tala'ea El Gaish phải đau đầu. Nên nhớ, họ vừa thua 2 và chỉ có được 1 trận hòa trong số 3 trận vừa rồi làm khách tại đây.

Tổng quản hợp những dữ liệu kể trên, giới mộ điệu có thể yên tâm gửi gắm niềm tin vào Masr El Maqassah ở trận đấu đêm nay.

>>>Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Masr El Maqassah vs Tala'ea El Gaish: Đang cập nhật

Tỷ lệ O/U: Đang cập nhật

Thành tích đối đầu Masr El Maqassah vs Tala'ea El Gaish

Nhận định bóng đá Masr El Maqassah vs Talaea El Gaish 22h00, 27/01 (Giải VĐQG Ai Cập)

Chuyên gia nhận định: Masr El Maqassah

Dự đoán: Masr El Maqassah 2-1 Tala'ea El Gaish

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm