Nhận định bóng đá MOL Fehervar FC vs Sion 22h30, 13/01 (Giao hữu)

Yến Uyển
thứ hai 13-1-2020 2:01:56 +07:00 0 bình luận
Nhận định, soi kèo, dự đoán bóng đá MOL Fehervar FC vs Sion lúc 14h00 ngày 13/01 thuộc giao hữu câu lạc bộ.

Nhận định, dự đoán MOL Fehervar FC vs Sion

MOL Fehervar FC không có được phong độ tốt trong giai đoạn giao hữu ở kỳ nghỉ Đông 2019/20. Cụ thể, đội bóng của Hungary vừa có trận thua 0-1 trước Winterthur cách đây ít ngày. Nếu tính rộng hơn, thầy trò HLV Joan Carrillo cũng chỉ thắng đúng 1 trận, hòa 1 và thua 2 ở 4 trận vừa qua tại mọi mặt trận tham dự.

Trở lại với lượt trận giao hữu đêm nay, MOL Fehervar FC sẽ có 90 phút đầy thử thách trước đối thủ đánh giá cao hơn là Sion. Với phong độ sa sút và chất lượng đội hình thua kém, MOL Fehervar FC không có nhiều cơ hội gây nên bất ngờ trước đội bóng của Thụy Sỹ Sion.

Bên kia chiến tuyến, Sion khởi đầu chuyến du đấu mùa Đông với trận hòa Heracles. Đây là kết quả không quá bất ngờ khi HLV S. Henchoz sử dụng phần lớn cầu thủ ở đội hình dự bị. Đêm nay, Sion sẽ có nhiều thay đổi về nhân sự và các trụ cột sẽ được tạo cơ hội ra sân, nhằm lấy lại cảm giác bóng trước khi bước vào giai đoạn lượt về của mùa giải. Với tâm thế nghiêm túc, Sion tự tin sẽ có được niềm vui chiến thắng trước MOL Fehervar FC.

>>>Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ MOL Fehervar FC vs Sion: Đang cập nhật

Tỷ lệ O/U: Đang cập nhật

Thành tích đối đầu MOL Fehervar FC vs Sion

Nhận định bóng đá MOL Fehervar FC vs Sion 22h30, 13/01 (Giao hữu)

Chuyên gia nhận định: Sion

Dự đoán: MOL Fehervar FC 1-2 Sion

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm