Nhận định Botosani vs Dunarea Calarasi 21h30, 01/04 (play off VĐQG Romania)

Xuân Lan
thứ hai 1-4-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Botosani vs Dunarea Calarasi lúc 21h30, 01/04 ở play off VĐQG Romania.

Nhận định bóng đá Botosani vs Dunarea Calarasi

Botosani cán đích mùa này ở vị trí thứ 7/14, vị trí cao nhất trong tổng số 7 đội bóng tham dự vòng Play-Off trụ hạng này. Sân nhà vẫn luôn là điểm tựa vững vàng giành cho Botosani trong thời gian gần đây, chuỗi 4 trận sân nhà liên tiếp bất bại vừa qua của họ là những minh chứng rõ ràng nhất (thắng 2, hòa 2), đặc biệt trong đó có tới 3/4 trận sân nhà Botosani giữ sạch lưới nhà. Trước đó, trong giai đoạn đầu mùa giải Botosani cũng đã đánh bại được cả những đội bóng tên tuổi như Dinamo Bucuresti hay Gaz Metan Medias ngay tại tổ ấm của mình.

Dunarea Calarasi chỉ là 1 đội bóng mới được thăng hạng từ giải hạng 2 lên góp mặt ở giải đấu cao nhất làng túc cầu Romania này mùa bóng năm nay cho nên việc họ rơi vào nhóm tranh trụ hạng này cũng không có gì là bất ngờ. Đáng lưu ý, Dunarea Calarasi còn đang nằm trong nhóm những đội bóng có thành tích thi đấu xa nhà kém cỏi nhất giải từ đầu mùa tới nay, sau trận sân khách đầu tiên của mùa giải năm nay giành chiến thắng thì đã 12 trận xa nhà liên tiếp sau cho tới nay tại giải Dunarea Calarasi không thắng (thua 5, hòa 5). Đáng chú ý trong đó có 4 thất bại của Dunarea Calarasi là ở 6 trận gần đây nhất và có tới 7 chuyến làm khách gần đây nhất tại giải mà hàng công của Dunarea Calarasi không hề nổ súng.

Botosani thắng Dunarea Calarasi với tỷ số tối thiểu trong lần tiếp đón đối thủ trên sân nhà ở mùa giải vừa qua, cũng là lần duy nhất trong quá khứ.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Botosani vs Dunarea Calarasi: 0:1/2

Tỷ lệ O/U: 2

Thành tích đối đầu Botosani vs Dunarea Calarasi

Nhận định Botosani vs Dunarea Calarasi 21h30, 01/04 (play off VĐQG Romania)

Chuyên gia nhận định: Botosani -1/2

Dự đoán: Botosani 1-0 Dunarea Calarasi
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm