Nhận định Club America vs CSD Comunicaciones 08h00, 27/02 (CONCACAF Champions League)

Yên Lãng
thứ tư 26-2-2020 9:01:00 +07:00 0 bình luận
Nhận định, soi kèo, dự đoán bóng đá Club America vs CSD Comunicaciones, 08h00 ngày 27/02 thuộc giải CONCACAF Champions League 2020.

Nhận định bóng đá Club America vs CSD Comunicaciones
Chấp tới 1 hòa ở lượt đi ngay trên sân đối phương, song các cầu thủ Club America đã vấp phải sự kháng cự vô cùng mãnh liệt của đội chủ nhà và chỉ có thể rời sân CSD Comunicaciones với một tỷ số hòa (1-1). Dù vậy, điều đó không đồng nghĩa khiến cánh cửa đi tiếp trở nên hẹp hơn với đại diện của Mexico.

Không chỉ vượt trội về kinh nghiệm thi đấu ở đấu trường châu lục cũng như thực lực, phong độ gần đây của Club America cũng mang đến sự tin tưởng rất cao. Họ thắng 4, chỉ hòa 1/5 trận vừa qua (thắng kèo 4/5 trận), đồng thời thắng kèo 4/5 trận sân nhà gần nhất.

Về CSD Comunicaciones, đây là cái tên còn khá xa lạ với người hâm mộ. Cũng dễ hiểu khi đội khách chỉ là một đội bóng tầm trung đang chơi ở giải vô địch quốc gia Guatemala. Sẽ thật khập khiễng nếu so sánh tương quan giữa CSD Comunicaciones với Club America. Bài học rút ra từ lượt đi sẽ giúp các cầu thủ Club America không mắc phải những sai lầm tương tự.
>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay
Tỷ lệ Club America vs CSD Comunicaciones: 0:2
Tỷ lệ O/U: 3 1/4
Thành tích đối đầu Club America vs CSD Comunicaciones

Nhận định Club America vs CSD Comunicaciones 08h00, 27/02 (CONCACAF Champions League)
Chuyên gia nhận định: Club America -2

Dự đoán: Club America 3-0 CSD Comunicaciones

>>>Xem trực tiếp trận đấu: TẠI ĐÂY

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm